Đạm Cà Mau họp mặt nữ cán bộ nhân viên nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

16:13 | 09/03/2019

955 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC; HOSE: DCM) đã tổ chức buổi họp mặt các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong công ty để ôn lại truyền thống ngày 8/3, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi, văn nghệ.  
dam ca mau hop mat nu can bo nhan vien nhan ngay quoc te phu nuĐạm Cà Mau - 8 năm một chặng đường không ngừng sáng tạo để phát triển
dam ca mau hop mat nu can bo nhan vien nhan ngay quoc te phu nuĐưa vào vận hành an toàn và hiệu quả dự án Permeate Gas
dam ca mau hop mat nu can bo nhan vien nhan ngay quoc te phu nuSôi nổi các hoạt động mừng kỷ niệm 8 năm thành lập PVCFC

Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT PVCFC, cùng các ông/bà trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và gần 100 CBCNV công ty.

dam ca mau hop mat nu can bo nhan vien nhan ngay quoc te phu nu
Ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC phát biểu chúc mừng các nữ CBCNV nhân ngày 8/3

Tại buổi họp mặt, bà Vũ Thu Hiền – Trưởng Ban Nữ công PVCFC đã ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và những thành tựu của phụ nữ Đạm Cà Mau nói riêng; đồng thời phát động những phong trào ý nghĩa, những chương trình sống đẹp sẽ được Đạm Cà Mau triển khai trong thời gian tới.

dam ca mau hop mat nu can bo nhan vien nhan ngay quoc te phu nu
Tặng hoa cho nữ CBCNV

Phát biểu tại họp mặt, ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC đã chúc mừng các nữ cán bộ viên chức, người lao động, chúc chị em sức khỏe, trẻ đẹp; đồng thời ghi nhận những thành tích, những kết quả đóng góp của nữ CBNV vào các hoạt động của công ty, mong rằng chị em ra sức học tập, nâng cao trình độ, tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của Đạm Cà Mau.

dam ca mau hop mat nu can bo nhan vien nhan ngay quoc te phu nu
Buổi họp mặt vui tươi, đầm ấm nghĩa tình

Cũng tại chương trình, toàn thể cán bộ viên chức đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm... Mỗi ý kiến phát biểu đều nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban Chấp hành Công đoàn PVCFC.

Buổi họp mặt kết thúc sau chương trình văn nghệ và chụp ảnh kỷ niệm trong không khí vui tươi, đầm ấm nghĩa tình.

P.V

DMCA.com Protection Status