Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam gửi thư chúc mừng Vietsovpetro

17:22 | 01/07/2021

6,334 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro (19/6/1981 - 19/6/2021) và 35 năm bắt đầu khai thác dòng dầu công nghiệp đầu tiên, Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam G.S. Bezdetko đã có thư chúc mừng gửi đến tập thể lãnh đạo, CBNV, người lao động Vietsovpetro. PetroTimes xin trích đăng:
Tổng Giám đốc Petrovietnam gửi thư chúc mừng tập thể CBCNV Vietsovpetro nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập và 35 năm khai thác tấn dầu thô đầu tiênTổng Giám đốc Petrovietnam gửi thư chúc mừng tập thể CBCNV Vietsovpetro nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập và 35 năm khai thác tấn dầu thô đầu tiên
Bộ trưởng Bộ Năng lượng Liên bang Nga chúc mừng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro nhân kỷ niệm 40 năm thành lậpBộ trưởng Bộ Năng lượng Liên bang Nga chúc mừng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro nhân kỷ niệm 40 năm thành lập
Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi thư chúc mừng nhân Kỷ niệm 40 năm ngày khai thác dòng khí công nghiệp đầu tiên (19/4/1981 – 19/4/2021)Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi thư chúc mừng nhân Kỷ niệm 40 năm ngày khai thác dòng khí công nghiệp đầu tiên (19/4/1981 – 19/4/2021)
Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam gửi thư chúc mừng Vietsovpetro
Thư chúc mừng của Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam G.S.Bezdetko gửi tập thể Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Thay mặt tập thể Đại sứ quán Nga tại Việt Nam và nhân danh cá nhân tôi xin nhiệt liệt chúc mừng các Ngài và toàn thể cán bộ nhân viên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Liên doanh và 35 năm ngày bắt đầu khai thác dầu công nghiệp.

Trong suốt bốn thập kỷ qua, "Vietsovpetro" vẫn là con tàu chỉ huy trong hợp tác song phương, trong lĩnh vực dầu khí, là mẫu hình của tình hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau, sự hợp tác hiệu quả và cùng có lợi, một trong những hướng đi công nghệ cao và sử dụng nhiều thành tựu khoa học.

Trong nền tảng cơ sở của những thành tựu về sản xuất của "Vietsovpetro" là trình độ chuyên nghiệp cao, sự lao động quên mình của một tập thể quốc tế, công lao của tập thể này đã nhiều lần nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Nga và Việt Nam. Liên doanh đã hai lần được phong tặng danh hiệu cao quý “Anh hùng Lao động Việt Nam”, đã được tặng thưởng các phần thưởng cấp nhà nước cao nhất của Việt Nam - Huân chương "Sao vàng" và Huân chương "Hồ Chí Minh".

Tôi tin tưởng rằng, Liên doanh sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu sản xuất xuất sắc và không ngừng mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình bằng cách thực hiện các dự án mới đầy triển vọng, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì sự củng cố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Nga - Việt.

Nhân dịp này, tôi muốn tận đáy lòng chúc mừng các cán bộ nhân viên của Liên doanh "Vietsovpetro" nhân dịp những ngày lễ kỷ niệm lớn quan trọng và chúc các bạn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành tựu lao động mới!

P.V

DMCA.com Protection Status