Đại học Điện lực công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021

18:40 | 15/04/2021

313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trường Đại học Điện lực vừa công bố đề án tuyển sinh trình độ đại học năm 2021, trong đó nêu rõ các phương thức xét tuyển.
Điểm chuẩn Đại học Điện lực: Cao nhất 20 điểmĐiểm chuẩn Đại học Điện lực: Cao nhất 20 điểm
Hàng nghìn cơ hội cho sinh viên ngành điện trong “Ngày hội việc làm online EPU 2020”Hàng nghìn cơ hội cho sinh viên ngành điện trong “Ngày hội việc làm online EPU 2020”
Trao học bổng “Năng lượng tương lai” cho sinh viên ngành điệnTrao học bổng “Năng lượng tương lai” cho sinh viên ngành điện
Đại học Điện lực công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021

Theo đó, năm 2021, tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của trường Đại học Điện lực là 3.640 chỉ tiêu cho 19 ngành đào tạo. Trong đó, chỉ tiêu xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT là 2.245 chỉ tiêu, 1.395 chỉ tiêu xét theo kết quả học tập THPT (học bạ).

Đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thì ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào sẽ được nhà trường công bố sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT. Thời gian xét tuyển và hình thức nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo và theo thông báo của nhà trường tại thời điểm cụ thể.

Đối với phương thức xét tuyển bằng kết quả học tập THPT thì nhà trường dựa trên tổ hợp các môn học ở THPT tương ứng với tổ hợp xét tuyển cho từng ngành. Điểm trung bình chung của các môn học trong tổ hợp dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6,0 (theo thang điểm 10). Thời gian nhận hồ sơ đợt 1 từ ngày 25/1 - 18/6/2021, thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận tuyển sinh hoặc qua đường bưu điện. Đợt bổ sung (nếu có) sẽ được nhà trường thông báo sau khi có kết quả xét tuyển đợt 1.

Đối với trường hợp tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển… sẽ được thực hiện theo khoản 2, Điều 7 của Quy chế tuyển sinh ban hành theo Thông tư số 09/2020/TT-BGDĐT ngày 7/5/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Năm ngoái, điểm trúng tuyển của Đại học Điện lực dao động 15 - 20 điểm, cao nhất là nhóm ngành Công nghệ thông tin với 20 điểm, còn lại đa số 15 - 18 điểm.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.