Đã vi phạm còn chửi, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ

21:29 | 13/04/2012

346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai, bị Tổ công tác 141 Công an Hà Nội xử phạt, nam thanh niên luôn miệng chửi, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ  và dọa "sẽ lên gặp Thủ tướng"…

Khoảng 14h30 ngày 13/4, Tổ công tác 141 của Công an Hà Nội đang àm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Diệu – Trần Phú (quận Ba Đình, Hà Nội) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy, mang BKS: 29N9 – 0775 chạy với tốc độ cao, đội mũ bảo hiểm nhưng không cài quai nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đối tượng Hoa Chí Thanh, bị tổ công tác 141 xử lí vi phạm giao thông đang gọi điện cứu viện.

Nam thanh niên trên dựng xe ngay giữa đường đồng thời luôn miệng lăng mạ, chửi bới, thách thức tổ công tác. Khi lục lượng làm nhiệm vụ yêu cầu người này dắt xe máy về chốt để kiểm tra hành chính, thay vì chấp hành, thanh niên này vẫn không chịu dắt xe và nói với một chiến sĩ Cảnh sát cơ động rằng, mày dắt xe đi…!

Khi về chốt của Tổ công tác 141, nam thanh niên đó vẫn luôn mồm chửi bới lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ. Do người này không xuất trình được đăng ký xe, Tổ công tác lập biên bản giữ xe, anh ta rút điện thoại cho một ai đó để “cứu viện”, rồi tiếp tục lăng mạ, thách thức tổ công tác bằng những từ ngữ thiếu văn hóa.

Tổ công tác đã yêu cầu nam thanh niên trên về Công an phường Điện Biên. Nam thanh niên này vừa đi vừa hù dọa "sẽ lên gặp Thủ tướng”…

Tại trụ sở Công an phường Điện Biên, người này khai tên là Hoa Chí Thanh, đang là cán bộ ở Bộ Giao thông vận tải.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc