Đã tìm thấy máy bay Nepal mất tích

16:11 | 24/02/2016

1,857 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 4 tiếng tìm kiếm, chiếc máy bay Twin Otter của hãng hàng không Tara Air mất tích trên đường bay từ  Pokhara tới Jomsom đã được tìm thấy ở một khu rừng ở Soli Ghoptebhir, Myagi. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng.
da tim thay may bay nepal mat tichMáy bay Nepal mất tích

Người phát ngôn của quân đội Nepal, Chuẩn tướng Tara Bahadur Karki cho biết, quân đội Nepal đã tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn. Đó là một khu vực có địa hình hiểm trở. Khi quân đội Nepal tiệp cận hiện trường, chiếc máy bay đang bốc cháy, các mảnh vỡ của máy bay nằm rải rác trên diện tích khoảng 200m. Cũng theo ông Karki, phần cánh và đuôi của chiếc máy bay đã được tìm thấy, chỉ còn phần thân máy bay vẫn đang được tìm kiếm.

da tim thay may bay nepal mat tich

Cơ trưởng Roshan Manandhar trên một chuyến bay của Tara Air từ Dolpo đến Surkhet tuần trước

Theo trang Nepali Times, máy bay của Tara Air đã cất cánh trong thời tiết điều kiện tốt và được điều khiển bởi cơ trưởng Roshan Manandhar, một phi công kì cựu mới về nghỉ hưu 6 tháng.

Trang Telegraph cho biết, theo Cảnh sát trưởng Jomsom Harihari Yogi, người dân địa phương ở một ngôi làng nhỏ ở Rupshe đã nghe thấy một tiếng nổ lớn và lực lượng cứu hộ đã theo đó tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

Hương Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc