Đã bắt được hung thủ cắt cổ chị họ để cướp dây chuyền

19:00 | 18/11/2012

592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Với dã tâm cướp tài sản để có tiền ăn chơi tiêu xài, kẻ thủ ác không ngần ngại ra tay với người chị họ của mình.

Cơ quan CSĐT công an Q.4 (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ chém chị Hoàng Thị Vân (45 tuổi) để cướp tài sản tại căn hộ 323, chung cư phường 3, Q.4. Trước đó qua công tác điều tra cơ quan CSĐT đã xác định đối tượng gây ra vụ việc trên là Nguyễn Ngọc Tuấn.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/112012/18/18/pv_1.jpg

Căn hộ nơi xảy ra vụ việc

Sau khi chạy trốn đến địa bàn tỉnh Nghệ An, Tuấn đã bị các trinh sát bắt giữ. Hiện đang đựợc cơ quan điều tra di lý từ Nghệ An về TP.HCM để điều tra và xử lý về hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, do có mối quan hệ họ hàng với chị Vân nên Tuấn thường xuyên đến căn hộ của vợ chồng chị Vân chơi. Từ những lần đến chơi này, Tuấn phát hiện chị Vân có đeo một số trang sức bằng vàng nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/112012/18/18/pv_3.jpg

Hiện trường vụ ám sát

Sáng 7/11, Tuấn đến nhà chị Vân chơi, để ý thấy chỉ có chị Vân ở nhà nên Tuấn đã dùng dao cắt cổ, đâm nhiều nhát cho đến khi nạn nhân gục hẳn rồi cướp số trang sức bằng vàng trên người rồi tẩu thoát. Rất may, bà Vân được hàng xóm phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

 

Thùy Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc