D'. El Dorado: Lựa chọn thể hiện vị thế của gia chủ

17:13 | 07/01/2019

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Không chỉ đem đến cho chủ nhân các căn hộ một cuộc sống trong lành hòa nhịp cùng giai điệu thiên nhiên tại hồ Tây thơ mộng, dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn là nơi giúp khẳng định vị thế và thể hiện phong cách sống đẳng cấp của những người thành đạt và thông thái.  

Dự án quy tụ 3 ưu thế vàng về vị trí, tầm nhìn và cảnh quan

Có thể nói, D’. El Dorado là dự án hiếm hoi trên thị trường bất động sản hiện nay quy tụ được 3 ưu thế vàng về vị trí, tầm nhìn và cảnh quan. Dự án gồm 2 tòa tháp có nhiều nét tương đồng là D’. El Dorado I tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và D’. El Dorado II tọa lạc tại điểm giao giữa đại lộ Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công.

d el dorado lua chon the hien vi the cua gia chu
D’. El Dorado sở hữu vị trí thuận tiện với tầm nhìn bao quát hồ Tây.

Hồ Tây từ lâu vẫn được biết đến là nơi đất lành vượng khí, nơi hội tụ của tinh hoa truyền thống và tín ngưỡng dân tộc, chính bởi vậy mà ngay từ khi ra mắt, dự án D’. El Dorado đã trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt các khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản thạo nghề. Nhờ vị trí nằm trọn trong khu vực trung tâm quận Tây Hồ - nơi có hạ tầng giao thông được quy hoạch và đầu tư bài bản, dự án có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng yếu của Thủ đô cũng như các khu công nghiệp như Thăng Long, Bắc Ninh,…

Đặc biệt, với thực trạng đô thị hóa hiện nay, khi quỹ đất khu vực lõi trung tâm Hà Nội ngày càng trở nên hạn hẹp và đông đúc thì D’. El Dorado sẽ là lời giải hoàn hảo dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực nội đô thành phố mà vẫn đủ tách biệt với ồn ào nơi phố thị và thụ hưởng một cuộc sống trong lành, xanh mát với hơn 500ha mặt nước hồ Tây cùng những hàng cây xanh chạy dọc ven hồ giúp điều hòa, thanh lọc không khí.

d el dorado lua chon the hien vi the cua gia chu
Tầm nhìn bao trọn sông Hồng, cầu Nhật Tân và trung tâm thành phố từ D’. El Dorado

Bên cạnh đó, ưu thế độc tôn về vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây cũng đem lại cho 2 tòa tháp tại D’. El Dorado tầm nhìn vô giá với 3 mặt hướng hồ Tây và một mặt hướng sông Hồng hoặc Trung tâm thành phố. Các cư dân tương lai tại đây có thể tự do phóng tầm mắt và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của không gian sinh thái bên hồ Tây cũng như tận mắt chứng kiến sự phát triển thần tốc của thành phố nơi mình sinh sống.

Căn hộ thông minh hòa nhịp cùng giai điệu thiên nhiên

Được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế văn minh và hiện đại đến từ các nước tiên tiến trên thế giới, mỗi căn hộ tại dự án D’. El Dorado đều được chú trọng tới từng chi tiết giúp tối ưu hóa không gian và tận dụng được trọn vẹn những ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng. Hệ thống cửa kính lớn với tầm nhìn vô cực và ban công rộng lớn được tính toán kỹ lưỡng để đón ánh nắng và gió trời tự nhiên một cách tối đa khiến cho các căn hộ tại đây luôn ngập tràn trong ánh nắng mặt trời và không khí tươi mới.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, ánh sáng tự nhiên và không khí sạch có tác dụng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình trao đổi chất diễn ra bên trong cơ thể người, giúp tăng cường sức khỏe và bổ sung sức đề kháng. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng giúp điều hòa sự cân bằng hoóc-môn trong cơ thể, đem đến cho các cư dân nguồn năng lượng dồi dào và cảm xúc, tâm trạng tích cực.

d el dorado lua chon the hien vi the cua gia chu
Ban công rộng lớn đón trọn ánh sáng mặt trời và không khí trong lành.

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc sang trọng, lối thiết kế căn hộ thông minh, các dịch vụ và tiện ích nội khu tại D’. El Dorado cũng được đầu tư và cung cấp đầy đủ, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện và đẳng cấp. Ngay trong khuôn viên nội đô, mọi nhu cầu của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,...

Ngoài ra, các gói dịch vụ đa dạng mà chủ đầu tư sẽ cung cấp trong tương lai khi tòa nhà đi vào vận hành chính thức như: dịch vụ đồ ăn tại phòng, dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, giặt là, vận chuyển đồ, trang trí phòng ốc,… cũng sẽ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu nhỏ nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 – 0901 636 222

PV

vietinbank
ajinomoto