Cuộc thi tìm hiểu về truyền thống và văn hóa công nhân mỏ

11:53 | 04/03/2016

1,118 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/3/2016, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức hội nghị triển khai cuộc thi tìm hiểu về truyền thống và văn hóa công nhân mỏ nhân kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2016). 
trien khai cuoc thi tim hieu ve truyen thong va van hoa cong nhan mo
Công nhân mỏ TKV

Cuộc thi tìm hiểu về truyền thống và văn hóa công nhân mỏ là một trong các nội dung trong kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Mỏ - Truyền thống ngành Than của Tập đoàn TKV.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất các nội dung về thể lệ cuộc thi, đối tượng, câu hỏi, giải thưởng... Theo đó, cuộc thi nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ CNCB; ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của thợ mỏ để giành độc lập, tự do; tôn vinh các thế hệ thợ mỏ trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Than - Khoáng sản Việt Nam; tiếp thêm niềm tự hào, củng cố niềm tin cho các thế hệ CNCB, người lao động, vững bước tiến lên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho, xây dựng ngành Than - Khoáng sản Việt Nam ngày càng phát triển bền vững.

Đối tượng dự thi là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn Tập đoàn TKV; HSSV các trường trong Tập đoàn. Khuyến khích cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị trong Tập đoàn đã nghỉ chế độ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh Quảng Ninh tham gia dự thi.

Thời gian phát động cuộc thi vào dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2016) đến hết ngày 2/9/2016 theo dấu bưu điện.

Địa điểm nhận bài dự thi tại Phòng Truyền thông - Văn phòng Tập đoàn (226 Lê Duẩn, Hà Nội và 95A Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh). Dự kiến tổng kết, trao giải vào ngày 10/10/2016.

P.V

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps