Cuộc sống hiện tại của An Nguy sau ồn ào "tình tay ba" với Kiều Minh Tuấn

03:04 | 18/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cát Phượng gây xôn xao trước tin chia tay Kiều Minh Tuấn, đồng thời khẳng định ồn ào cũ nam diễn viên yêu An Nguy là có thật.
Kiều Minh Tuấn trước thông tin Cát Phượng bán căn hộ kỷ niệm của cặp đôiKiều Minh Tuấn trước thông tin Cát Phượng bán căn hộ kỷ niệm của cặp đôi
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn "đường ai nấy đi" ?

Tình tay ba giữa Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng được công chúng và giới truyền thông chú ý. Bẵng đi một thời gian, ngày 15/5/2022 khi Cát Phượng bất ngờ thông báo đã chia tay Kiều Minh Tuấn khoảng một năm trước và khẳng định việc Kiều Minh Tuấn có tình cảm với An Nguy là thật đã khiến vụ việc gây ồn ào một thời của ba người ''hot'' trở lại.

Cuộc sống hiện tại của An Nguy sau ồn ào

Năm 2018, An Nguy gây chú ý khi góp mặt trong phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy tạo nên một “cơn địa chấn”. Theo đó trong video được chia sẻ, cặp sao này gây ngỡ ngàng khi tiết lộ đã “phim giả tình thật”. Họ cũng chắc nịch phủ nhận đem chuyện yêu đương ra để PR phim, cho rằng đây chính là cảm xúc thật.

Cuộc sống hiện tại của An Nguy sau ồn ào

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cho biết mình mới là người có lỗi khi đưa An Nguy và những rắc rối ấy. Vụ ồn ào khép lại bằng động thái im lặng và trở về Mỹ sinh sống của An Nguy. Khi xảy ra vụ việc, Alexandra Nguyễn và An Nguy đã huỷ kết bạn, xoá toàn bộ bài đăng về nhau trên trang cá nhân. Phải đến khi An Nguy về Mỹ, cặp đôi mới hàn gắn và sống hạnh phúc đến nay.

Cuộc sống hiện tại của An Nguy sau ồn ào

Sau hơn 1 năm vắng bóng, An Nguy bất ngờ quay trở lại làm vlog. Đến cuối năm 2020, sao phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con gây ngỡ ngàng khi thông báo về chuyện mang thai với người tình đồng giới Alex Nguyễn. Trước đó khi An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Alex nguyễn từng hủy kết bạn và trở về Mỹ. Sau này khi An Nguy về Mỹ hậu scandal, cả hai bằng cách nào đó đã “nối lại tình xưa” và về chung một nhà.

Cuộc sống hiện tại của An Nguy sau ồn ào

An Nguy cũng trở nên cởi mở, vui vẻ hơn. Cô thoải mái chia sẻ hình ảnh của con cũng như cuộc sống bên Mỹ trên mạng xã hội. Khi có thời gian rảnh rỗi, An Nguy trở lại với công việc làm vlog để chia sẻ những trải nghiệm, câu chuyện thú vị của cá nhân với khán giả mến mộ. Có thể thấy sau những sóng gió cuộc đời, hiện tại An Nguy có một cuộc sống khá yên bình, hạnh phúc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]