Cụ bà lãng tai bị tàu hỏa tông tử vong

10:54 | 11/11/2015

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do tuổi cao, tai lãng nên khi qua đường sắt giao với đường dân sinh, một cụ bà 81 tuổi không phát hiện có đoàn tàu đang lao đến và bị tông tử vong.
cu ba lang tai bi tau hoa tong tu vong
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa khiến bà cụ 81 tuổi tử vong

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7h25 phút ngày 10/11 tại Km 1169+560 trên cung đường sắt Bắc - Nam giao nhau với đường Trần Rịa thuộc khu phố Chí Thạnh, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nạn nhân là cụ bà Nguyễn Thị Hương (81 tuổi, trú ở khu phố Long Bình, thị trấn Chí Thạnh).

Theo những người chứng kiến hiện trường cho biết, trong lúc đang đi trên đường Trần Rịa giao nhau với đường sắt, do thiếu quan sát, tuổi già tai bị lãng nên cụ Hương không phát hiện đoàn tàu hỏa mang số hiệu SE4 đang đến gần. Lái tàu Nguyễn Văn Thi (Xí nghiệp đầu máy Sài Gòn) không thể xử lý kịp, đã tông cụ bà tử vongtại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Tuy An có mặt tại hiện trường giải phóng ách tắc, thông tuyến chạy tàu lúc 7h45 phút và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

cu ba lang tai bi tau hoa tong tu vong
Đoạn đường không có gác chắn mà chỉ có biển báo, đèn tín hiệu

Trước đó, vào năm 2013, cũng tại địa điểm trên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông tương tự, làm một người tử vong tại chỗ.

Theo người dân địa phương, hàng ngày có hàng nghìn lượt người dân, học sinh qua lại điểm giao cắt này. Tuy nhiên, tại đây tầm nhìn bị khuất, không có gác chắc tàu mà chỉ có đèn, còi tín hiệu giao thông nên khá nguy hiểm.

Dân Trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc