C.Ronaldo nhận tin dữ, lỡ trận ra mắt HLV Rangnick ở Man Utd?

15:44 | 04/12/2021

64 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, C.Ronaldo đã dính chấn thương trong những phút cuối trận đấu với Arsenal. Cầu thủ này có nguy cơ lỡ hẹn với trận đấu ra mắt của HLV Rangnick gặp Crystal Palace.

Một vài nguồn tin thân cận ở Man Utd tiết lộ với tờ The Sun rằng C.Ronaldo đã bị chấn thương đầu gối khi thực hiện màn nhảy lên ăn mừng sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Arsenal.

C.Ronaldo nhận tin dữ, lỡ trận ra mắt HLV Rangnick ở Man Utd? - 1
C.Ronaldo có thể đã chấn thương khi nhảy lên ăn mừng.

Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, C.Ronaldo vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu tới tận phút 88, trước khi chủ động ra dấu xin thay ra sân. Thậm chí, trước khi rời sân, siêu sao người Bồ Đào Nha còn thực hiện cú nước rút thần tốc từ phần sân nhà.

Theo ghi nhận, sau khi rời sân, C.Ronaldo có vẻ đau đớn. Tiền đạo này đã chạy thẳng vào đường hầm sân Old Trafford.

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của CR7 ra sao. Mặc dù vậy, có khả năng HLV Rangnick sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo này, ngay cả khi anh không gặp vấn đề quá nặng. Trận đấu với Crystal Palace diễn ra chỉ 3 ngày sau trận đấu với Arsenal. Điều đó khiến cho toàn đội (nhất là người 36 tuổi như C.Ronlado) chưa kịp hồi phục thể lực tốt nhất.

Đã có những nghi ngại liên quan tới việc HLV Rangnick sẽ không sử dụng nhiều C.Ronaldo vì không hợp với lối chơi của mình.

C.Ronaldo nhận tin dữ, lỡ trận ra mắt HLV Rangnick ở Man Utd? - 2
Cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận đấu ra mắt của HLV Rangnick.

Tuy nhiên trong buổi họp báo, HLV người Đức đã phủ nhận điều này. Ông nói: "Bạn luôn phải điều chỉnh phong cách của mình để phù hợp với các cầu thủ. C.Ronlado là cầu thủ chuyên nghiệp tới mức đáng kinh ngạc. Ở độ tuổi ấy, tôi chưa thấy cầu thủ nào có thể lực tốt tới vậy.

Thực tế, tôi muốn phát triển toàn đội bóng, chứ không riêng gì C.Ronaldo. Chúng tôi phải cạnh tranh ở giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Không chỉ C.Ronlado mà các cầu thủ Man Utd cũng luôn phải thể hiện sự quyết tâm như vậy".

Trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/12. Hiện tại, tinh thần của Man Utd đang hưng phấn sau chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp dưới thời HLV Carrick (thắng Villarreal, Arsenal, hòa Chelsea). Họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 21 điểm và chỉ kém top 4 của West Ham 3 điểm.

Theo Dân trí

Henry: Henry: "Tới kiếp sau tôi mới đuổi kịp C.Ronaldo"
Bruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man UtdBruno Fernandes sốc trước tin HLV Michael Carrick rời Man Utd
Man Utd 3-2 Arsenal: Fred sửa sai xuất sắc, Ronaldo lập cú đúpMan Utd 3-2 Arsenal: Fred sửa sai xuất sắc, Ronaldo lập cú đúp
HLV Rangnick sẽ không HLV Rangnick sẽ không "gây chiến" với C.Ronaldo vì hai lý do
Man Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng RangnickMan Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng Rangnick