C.Ronaldo nhận núi tiền sau cú hat-trick giúp Man Utd thắng nghẹt thở

15:42 | 17/04/2022

29 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, C.Ronaldo đã nhận được 850.000 bảng sau khi lập hat-trick vào lưới Norwich City giúp Man Utd thắng 3-2.

Trong trận đấu sớm ở vòng 32 Premier League, Man Utd đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Norwich City. Đáng chú ý, trong trận đấu này, C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 3 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

C.Ronaldo nhận núi tiền sau cú hat-trick giúp Man Utd thắng nghẹt thở - 1
C.Ronaldo nhận được 850.000 bảng sau cú hat-trick giúp Man Utd thắng Norwich City (ảnh: EPA).

Đây là cú hat-trick thứ hai của C.Ronaldo trong mùa giải này. Trước đó anh từng có thành tích tương tự trong trận đấu với Tottenham. Bên cạnh đó, theo thống kê của Opta, C.Ronaldo đã có mùa giải thứ 16 liên tiếp ghi trên 20 bàn thắng. Kể từ mùa bóng 2006/07, anh luôn duy trì thành tích ghi trên 20 pha lập công trên các mặt trận.

Ba bàn vào lưới Norwich là hat-trick thứ 60 mà C.Ronaldo thực hiện cho CLB và đội tuyển quốc gia. Tính riêng cấp CLB, anh đã có 50 hat-trick. Hầu hết các hat-trick cấp CLB được C.Ronaldo thực hiện khi còn khoác áo Real Madrid, với 44 lần. Ở CLB Juventus, C.Ronaldo đã ghi được 101 bàn thắng và có 3 lần lập hat-trick.

Với việc tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới Norwich City, C.Ronaldo đã nhận được thưởng lớn. Trong điều khoản hợp đồng của CR7, cầu thủ nhận đã nhận được 750.000 bảng khi chạm mốc 20 bàn thắng. Bên cạnh đó, anh còn nhận được thêm 100.000 bảng thưởng riêng cho cú hat-trick.

C.Ronaldo nhận núi tiền sau cú hat-trick giúp Man Utd thắng nghẹt thở - 2
C.Ronaldo trải qua mùa giải thứ 16 liên tiếp có trên 20 bàn thắng (ảnh: EPA).

Tất nhiên, những khoản thưởng của C.Ronaldo sẽ không dừng lại. Trong trường hợp kết thúc mùa giải với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd, tiền đạo này sẽ nhận thêm 1 triệu bảng. Hiện tại, anh đang có 12 bàn nhiều hơn người xếp thứ 2 là Bruno Fernandes trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 trận.

Ngoài ra, nếu cán mốc 30 bàn thắng cho Man Utd, siêu sao số 7 sẽ nhận được 2,75 triệu bảng. Ngay cả khi tốn tiền, Quỷ đỏ rất cần sự thăng hoa của C.Ronaldo như trận đấu với Norwich City bởi đây là thời điểm nước rút ở mùa giải.

Hiện tại, Man Utd đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 54 điểm sau 32 trận, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm. Quỷ đỏ đã hưởng lợi khi Arsenal, Tottenham đã sảy chân trong trận đấu hôm qua trước Southampton và Brighton.

Theo Dân trí