C.Ronaldo lập công, Juventus vẫn bị AC Milan ngược dòng không tưởng

08:52 | 08/07/2020

197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù C.Ronaldo lập công và Juventus đã dẫn trước AC Milan tới 2 bàn nhưng họ vẫn bị thua ngược với tỷ số 2-4 trong trận đấu ở vòng 31 Serie A.

Juventus và cá nhân C.Ronaldo đang đạt phong độ rất cao trước thềm chuyến hành quân tới sân San Siro của AC Milan. Thực tế, họ vẫn thể hiện được điều đó. C.Ronaldo vẫn ghi bàn, Juventus đã dẫn trước tới 2-0 nhưng chỉ có điều, họ đã nhận cái kết cay đắng.

C.Ronaldo lập công, Juventus vẫn bị AC Milan ngược dòng không tưởng
Dù C.Ronaldo lập công và Juventus dẫn trước 2 bàn....

AC Milan đã tạo nên màn lội ngược dòng không tưởng và vượt lên giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Thất bại này thực sự khiến những người Juventus phải sốc. Tuy nhiên, rất may cho Lão bà khi Lazio cũng bất ngờ để thua trước đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Lecce. Điều đó giúp họ vẫn duy trì khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 2.

Trong khi đó, AC Miilan tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa và nhảy lên vị trí thứ 5 với 1 điểm nhiều hơn AS Roma (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Bước vào trận đấu này, Juventus không có sự phục vụ của Dybala vì án treo giò. Trong bối cảnh ấy, HLV Sarri đã sử dụng Higuain đá trong đọi hình xuất phát bên cạnh C.Ronaldo và Bernardeschi.

Với quyết tâm giành chiến thắng, Juventus đã dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, họ đã vấp phải lối chơi vô cùng khó chịu của AC Milan. Do đó, hiệp 1, Juventus không có quá nhiều cơ hội đáng chú ý. Họ chủ yếu lựa chọn giải pháp sút xa để thay đổi tình hình nhưng không thành công. Thậm chí, Juventus còn suýt nữa thua khi bàn thắng của Ibrahimovic không được công nhận.

C.Ronaldo lập công, Juventus vẫn bị AC Milan ngược dòng không tưởng
Nhưng họ vẫn bị AC Milan lội ngược dòng và thua 2-4 chung cuộc

Trái với nhịp điệu buồn tẻ ở hiệp 1, hiệp 2 diễn ra sôi động hơn rất nhiều. Ngay khi hiệp đấu này diễn ra được 2 phút, Adrien Rabiot đã ghi bàn mở tỷ số cho Juventus sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Chưa dừng ở đó, bàn thắng này càng giúp Juventus trở nên hưng phấn hơn. Tới phút 53, tỷ số đã là 2-0 cho đội khách khi C.Ronaldo dễ dàng đánh bại thủ thành Donnarumma sau đường chuyền của Juan Cuadrado.

Tới lúc này, nhiều người đã mường tượng ra chiến thắng dễ dàng cho Juventus nhưng diễn biến ở phần tiếp sau khiến tất cả bất ngờ. Trên sân nhà San Siro, AC Milan đã vùng lên mạnh mẽ. Phút 60, trọng tài cho AC Milan hưởng quả phạt đền khi Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Ibrahimovic đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho AC Milan.

Hưng phấn sau khi có bàn thắng, AC Milan đã bất ngờ “nuốt chửng” Juventus. Liên tiếp trong các phút 66 và 67, Franck Kessie và Rafael Leão đã ghi 2 bàn thắng giúp Rossoneri vượt lên dẫn trước 3-2.

C.Ronaldo lập công, Juventus vẫn bị AC Milan ngược dòng không tưởng
Một trận đấu sa sút khó hiểu của Juventus

Việc bị lội ngược dòng với 3 bàn thua trong 7 phút khiến Juventus choáng váng. Không còn cách nào khác họ buộc phải dồn lên tấn công. Nhưng trong khi hàng công chưa phát huy được hiệu quả thì hàng thủ lại mắc sai lầm. Phút 80, Alex Sandro đã thực hiện đường chuyền hỏng, tạo điều kiện cho AC Milan tấn công. Ante Rebic đã ấn định chiến thắng 4-2 cho AC Milan.

Đội hình thi đấu:

AC MILAN: G.Donnarumma; Conti (Calabria 82'), Kjaer, Romagnoli, Theo Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers (Leao 60'), Paqueta (Calhanoglu 46'), Rebic (Krunic 82'); Ibrahimovic (Bonaventura 67').

JUVENTUS: Szczesny; Cuadrado (Alex Sandro 77'), Bonucci, Rugani, Danilo; Bentancur (Muratore 93'), Pjanic (Ramsey 69'), Rabiot (Matuidi 69'); Bernardeschi, Higuain (Douglas Costa 69'), Cristiano Ronaldo.

Theo Dân trí