C.Ronaldo đạt thành tích khiến nhiều cựu ngôi sao Man Utd muối mặt

17:51 | 31/12/2021

32 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với bàn thắng ghi được vào lưới Burnley trong chiến thắng 3-1 của đội nhà Man Utd, C.Ronaldo tiếp tục gia tăng đáng kể số bàn thắng của mình cho đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Sau trận hòa đáng thất vọng với Newcastle hồi giữa tuần, Man Utd đã tìm được niềm vui khi đánh bại Burnley ở trận đấu muộn thuộc vòng 20 Premier League. Tiền vệ Scott McTominay là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đặc biệt anh có pha ghi bàn mở tỷ số tuyệt đẹp trong hiệp một.

Bàn phản lưới nhà của Ben Mee của Burnley sau tình huống dứt điểm của tiền đạo Jadon Sancho giúp Man Utd nhân đôi cách biệt, còn C.Ronaldo ấn định chiến thắng 3-1 cho "Quỷ đỏ".

C.Ronaldo ghi bàn nhiều hơn Di Maria, Falcao và Alexis Sanchez cộng lại

Những cầu thủ ngôi sao từng là niềm hi vọng của Man Utd sẽ cảm thấy xấu hổ trước việc C.Ronaldo nổ súng đều đều cho đội nhà ở mùa giải này. Bộ đôi Angel Di Maria và Radamel Falcao chỉ đóng góp mỗi người 4 bàn trong suốt cả mùa giải trong thời gian còn khoác áo Man Utd.

C.Ronaldo đạt thành tích khiến nhiều cựu ngôi sao Man Utd muối mặt - 1
C.Ronaldo đã có 14 bàn thắng mùa này cho Man Utd sau khi ghi bàn vào lưới Burnley.

Tiền đạo Alexis Sanchez cũng không tốt hơn là bao, chỉ đóng góp 5 bàn trong suốt thời gian ở sân Old Trafford sau khi chuyển đến từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018.

Nhưng C.Ronaldo lúc này đã có số bàn thắng nhiều hơn cả 3 cầu thủ nói trên khi ghi bàn thắng thứ 14 trong mùa giải này. Nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi thêm bốn bàn nữa trước khi kết thúc mùa giải, đồng nghĩa số bàn thắng của anh phải thêm cả tiền đạo Memphis Depay vào danh sách.

McTominay và Matic có thể là lựa chọn tốt dưới thời HLV Ralf Rangnick

Các vấn đề của Man Utd ở hàng tiền vệ luôn là vấn đề làm đau đầu các HLV trong suốt mùa giải. Donny van de Beek hầu như không thi đấu, Paul Pogba đang trải qua giai đoạn khó khăn, trong khi Fred, Nemanja Matic, Scott McTominay không cho thấy sự ổn định.

Tuy nhiên, trước Burnley, cả Matic và McTominay đã gây ấn tượng mạnh ở tuyến giữa. Matic là một tiền vệ sáng tạo với sự khéo léo trong việc tổ chức tấn công, lại giúp phá vỡ lối chơi của đối thủ và thường xuyên tạo cơ hội ghi bàn cho C.Ronaldo và Edinson Cavani.

C.Ronaldo đạt thành tích khiến nhiều cựu ngôi sao Man Utd muối mặt - 2
McTominay gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng 3-1 trước Burnley.

McTominay chứng tỏ anh là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với Burnley. Bàn thắng của anh chứng tỏ một màn trình diễn thuyết phục, khi anh luôn là mối đe dọa mạnh mẽ ở tuyến giữa cũng như trước khu vực vòng cấm của đối thủ,

Khả năng liên kết giữa Harry Maguire và Eric Bailly chưa thuyết phục

Bàn thắng của Lennon cho thấy lỗi của Harry Maguire và Eric Bailly. Bailly đi bóng lóng ngóng trong đường chuyền, để đội khách giành quyền kiểm soát bóng. Và Maguire đã cho Lennon quá nhiều thời gian, khi anh tỏ ra yếu ớt để Lennon vượt qua ghi bàn. Man Utd có hàng công rất ấn tượng, nhưng phòng ngự vẫn là sự bất ổn chưa thể khắc phục.

Man Utd có thể tỏa sáng mà không cần những ngôi sao

Man Utd không có Pogba và Bruno Fernandes trong trận đấu với Burnley. Nhưng màn trình diễn của "Quỷ đỏ" cho thấy họ có thể thực sự tốt hơn nếu không có bộ đôi này trong đội hình. Pogba thường làm mọi thứ chậm lại từ góc độ tấn công và tuyển thủ Pháp cũng gặp khó khăn trong việc phá vỡ lối chơi đối thủ.

Trong khi đó Bruno Fernandes dường như chơi thiếu hiệu quả dưới thời HLV Ralf Rangnick khi anh buộc phải đá rộng hơn so với trước đây.

Ngược lại, bộ đôi Jadon Sancho và Mason Greenwood ngày càng tiến bộ và thực sự là những mũi nhọn nguy hiểm trước các đối thủ để giúp Man Utd lấy lại phong độ cần thiết trong cuộc cạnh tranh một suất top 4 mùa này.

C.Ronaldo đạt thành tích khiến nhiều cựu ngôi sao Man Utd muối mặt - 3

Theo Dân trí

Ronaldo góp công giúp Man Utd đánh bại BurnleyRonaldo góp công giúp Man Utd đánh bại Burnley
C.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng NewcastleC.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng Newcastle
Chỉ còn đúng…7 người, Man Utd phải hoãn thêm một trận đấuChỉ còn đúng…7 người, Man Utd phải hoãn thêm một trận đấu
Hai trận ra mắt bất bại, HLV Rangnick vẫn chỉ ra Hai trận ra mắt bất bại, HLV Rangnick vẫn chỉ ra "tử huyệt" của Man Utd