Cristiano Ronaldo hé lộ về tương lai sắp tới

10:30 | 17/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây Cristiano Ronaldo cho hay nếu anh có ra đi khỏi Man Utd thì sẽ nói hết cho mọi người biết.
Cristiano Ronaldo hé lộ về tương lai sắp tới
Cristiano Ronaldo đã cam kết sẽ trả lời phỏng vấn nếu anh rời khỏi Man Utd

Cầu thủ người Bồ dường như cảm thấy việc bản thân ra đi khỏi sân Old Trafford thật khó khi quỹ thời gian chỉ còn lại 15 ngày của kỳ chuyển nhượng. Ronaldo đã ‘miễn cưỡng’ tập luyện trở lại và xuất phát trong trận gặp Brentford và rồi đội bóng đã gặp trận thua bẽ mặt.

Luôn kín tiếng về tương lai của mình trước công chúng nhưng Ronaldo đã phá vỡ im lặng bằng thông báo trên Instagram trước trận cầu đinh với Liverpool vòng 3 sắp tới: “Tất cả sự thật tôi sẽ thông báo trong vài tuần nữa. Truyền thông đều đang nói dối. Tôi có ghi chép lại từ vài tháng trước 100 tin đưa ra, chỉ có 5 tin đúng. Hãy thử tưởng tượng mọi chuyện xem. Rồi mọi thứ sẽ sáng tỏ” .

Cristiano Ronaldo hé lộ về tương lai sắp tới
Cristiano Ronaldo đích thân viết thông báo trên Instagram

Với những thông báo này của Ronaldo thì có vẻ như giới truyền thông đang bị ‘việt vị’ xung quanh chuyện đi hay ở của anh.

Erik Ten Hag lúc trước đã ra sức bảo vệ Ronaldo nhưng ông cũng đang mất dần kiên nhẫn về anh sau những gì đã thể hiện trong trận đấu Brentford và dường như Man Utd đang sẵn sàng bán anh đi trong mùa hè năm nay nhưng vấn đề đang nằm ở việc họ muốn mức phí ‘đáng kể’, và Man Utd cũng đã bác bỏ ý định của người đại diện Jorge Mendes về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo.

Nhà báo Piers Morgan tin rằng có rất nhiều thông tin không chính xác về Ronaldo nhưng dường như anh vẫn để ‘yên’ cho cánh báo chí.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]