Conte chế giễu Arteta "lắm lời" sau trận thua của Arsenal

03:04 | 14/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Antonio Conte đã chỉ trích Arteta “phàn nàn quá nhiều” về công tác trọng tài sau khi Tottenham đánh bại Arsenal trong thế hơn người tại Derby Bắc London.
Tottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng NewcastleTottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng Newcastle
Inter Milan 2-0 Juventus: Lời khẳng định của ConteInter Milan 2-0 Juventus: Lời khẳng định của Conte
Conte chế giễu Arteta
Conte khuyên Arteta hay ít 'phàn nàn' đi

Một cú đúp của Harry Kane, kèm theo pha làm bàn của Son Heung-min đã giúp Tottenham có thắng lợi 3-0 trước người hàng xóm thành phố London.

Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Antonio Conte có lợi thế về quân số, khi ​​Rob Holding bị truất quyền trong một tình huống phạm lỗi với cầu thủ người Hàn Quốc bên phía chủ nhà.

Arteta lên tiếng chỉ trích các trọng tài sau trận và gọi công tác điều khiển của ông Paul Tierney và các cộng sự đã “phá hủy một trận đấu đẹp”. Vị chiến lược gia người Tây Ban cũng khẳng định ông sẽ bị treo giò nếu bình luận thêm về trận đấu.

“Tôi nghĩ rằng Mikel Arteta là một HLV thực sự giỏi, anh ấy đang hoàn thành tốt công việc của mình, mặc dù mới chỉ bước chân vào công tác huấn luyện không lâu. Nhưng tôi nghĩ rằng mình lắng nghe anh ấy phàn nàn quá nhiều”.

“Arteta cần phải tập trung cho công việc của mình và hạn chế những phàn nàn. Anh ấy mới bắt đầu công việc và tôi nghĩ rằng điều anh ấy cần làm là bình tĩnh và cố gắng cho công việc, điều đang làm rất tốt” - Conte nhắn nhủ người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

“Việc lắng nghe một HLV liên tục chỉ trích những bất lợi là điều không tốt. Thẻ đỏ, hay những điều khác với tôi luôn rất rõ ràng.”

“Đừng quên trong trận đấu với Liverpool, tôi đã không nói gì về những gì xảy ra với Fabinho (không bị đuổi khỏi sân sau những tình huống chơi rắn). Nếu chúng tôi muốn phàn nàn, chúng tôi sẽ nói liên tục về trọng tài hay việc trận đấu bị hoãn".

"Tôi nghĩ đây là lời khuyên. Nếu bạn muốn sự tư vấn của tôi, đó là lời khuyên tốt” - Conte cho biết.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]