Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng cấp phát khẩu trang N95 cho người lao động

17:38 | 16/03/2022

1,570 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đây là một trong số các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch do Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng (thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro) thực hiện, nhằm góp phần giảm thiểu tối đa rủi ro việc lây nhiễm chéo dịch bệnh giữa các cán bộ nhân viên, người lao động.

Trong thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, có chiều hướng tăng mạnh về số lượng CBNV - NLĐ nhiễm bệnh tại các công trình sản xuất thuộc Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng (XNK&SG) nói riêng và Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro nói chung.

Trước tình hình đó, Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng đã họp và thống nhất hỗ trợ cung cấp khẩu trang y tế N95 cho toàn bộ CBCNV-NLĐ đang công tác và làm việc tại các công trình biển (các giàn khoan tự nâng) và các bộ phận làm việc trong bờ, bao gồm các Xưởng và khối Điều hành cùng với các lao động ngoài biên chế.

Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng cấp phát khẩu trang N95 cho người lao động
Công đoàn Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng hỗ trợ khẩu trang cho người lao động.

Đây là một trong số các hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch do Công đoàn XNK&SG thực hiện, nhằm góp phần giảm thiểu tối đa rủi ro việc lây nhiễm chéo dịch bệnh giữa các CBCNV-NLĐ trong thời gian làm việc, cũng như hỗ trợ Xí nghiệp chung tay với NLĐ vượt qua giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay.

Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng: An toàn sản xuất, tăng năng suất lao độngXí nghiệp Khoan và Sửa giếng: An toàn sản xuất, tăng năng suất lao động
Thách thức & Cơ hộiThách thức & Cơ hội
“Cánh chim đầu đàn” ngành khoan dầu khí“Cánh chim đầu đàn” ngành khoan dầu khí
Hiệu quả lớn trong tiết kiệmHiệu quả lớn trong tiết kiệm

P.V

DMCA.com Protection Status