Công đoàn PVEP tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác năm 2018

14:03 | 18/10/2018

630 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho cán bộ công đoàn cơ sở, vừa qua, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2018 cho các công đoàn viên ở khu vực phía Bắc.

Tham dự buổi tập huấn có Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Văn phòng Công đoàn, các Ban chuyên môn của Công đoàn PVEP và các cán bộ công đoàn tại các Công đoàn trực thuộc.

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư nhấn mạnh vai trò, hiệu quả của các hoạt động do Công đoàn Tổng Công ty tổ chức trong thời gian qua đã góp phần thiết thực nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Đặc biệt, chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn của PVEP tại khu vực phía Bắc là đợt sinh hoạt chính trị thường niên bổ ích, đã trang bị cho đội ngũ cán bộ công đoàn viên những nguyên tắc cơ bản, những điểm mới trong hoạt động công đoàn, đồng thời đáp ứng được yêu cầu học tập nâng cao trình độ cho cán bộ công đoàn, hoàn thành chức năng nhiệm vụ xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó, chương trình cũng giúp bổ sung các kỹ năng, kiến thức về công tác kiểm tra, giám sát, phát huy tính năng động, sáng tạo, đổi mới phương thức lãnh đạo nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Nội dung đợt tập huấn lần này tập trung vào các chuyên đề cơ bản, cấp thiết về công tác Đoàn bao gồm: Công tác công đoàn, Luật lao động, công tác tài chính, kiểm tra công đoàn… Cũng trong khuôn khổ các hoạt động tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Cư thay mặt Công đoàn Công đoàn Tổng Công ty đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với các cấp phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các công đoàn trực thuộc và phổ biến kế hoạch kiểm tra giám sát của Công đoàn Tổng Công ty trong thời gian tới nhằm tăng cường vai trò và nâng cao hiệu quả hoạt động kiểm tra, giám sát trong các tổ chức.

Nhân dịp này, trong tối ngày 12/10/2018, Công đoàn PVEP đã tổ chức đêm Gala với chủ đề “Giao lưu - Kết nối - Gắn kết - Sẻ chia” với nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút, qua đó tạo sân chơi cho cán bộ công đoàn rèn luyện kỹ năng mềm để tự tin hơn khi tham gia các hoạt động động tập thể đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình công đoàn PVEP.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

cong doan pvep to chuc tap huan nghiep vu cong tac nam 2018
Gala Dinner tổ chức các hoạt động giao lưu, sẻ chia
cong doan pvep to chuc tap huan nghiep vu cong tac nam 2018
Các Đại biểu chụp hình lưu niệm khi tổ chức hoạt động ngoại khóa
cong doan pvep to chuc tap huan nghiep vu cong tac nam 2018

Tạo sự đồng thuận để công đoàn hoàn thành nhiệm vụ
cong doan pvep to chuc tap huan nghiep vu cong tac nam 2018

Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ III
cong doan pvep to chuc tap huan nghiep vu cong tac nam 2018

Công đoàn PVEP: An toàn lao động là văn hóa đặc trưng
cong doan pvep to chuc tap huan nghiep vu cong tac nam 2018

Công đoàn PVEP: Điểm tựa của người lao động

P.V

DMCA.com Protection Status