Công đoàn PV Drilling tổ chức thành công hội thao lần thứ 17

09:21 | 29/10/2018

933 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều tối ngày 26/10/2018, sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và đầy hấp dẫn, Hội thao PV Drilling lần thứ 17 đã chính thức khép lại và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các vận động viên và toàn thể CBCNV Tổng Công ty PV Drilling.  

Với gần 400 vận động viên đến từ 11 đơn vị trong hệ thống PV Drilling tại 08 môn thi đấu : Cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, tennis, bơi lội, bóng chuyền, bóng đá; khán giả đã được chứng kiến sự gay cấn và hấp dẫn cũng như tinh thần thi đấu nhiệt huyết, sôi sục mà các vận động viên thi đấu mang lại, các vận động viên tuy không chuyên nhưng đã thể hiện được lối chơi đa dạng về chiến thuật cũng như sự nhuần nhuyễn về kỹ năng, đã cống hiến cho khán giả những trận đấu ấn tượng và đẹp mắt.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17
Lãnh đạo Tổng công ty PV Drilling tặng hoa cho các đội tham gia Hội thao

Tham dự Lễ Tổng kết hội thao PV Drilling lần thứ 17 có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN). Về phía Tổng công ty PV Drilling có đồng chí Phạm Tiến Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí Phó Tổng Giám đốc Vũ Văn Minh, Hồ Vũ Hải; đồng chí Đào Văn Minh, UV HĐQT; đồng chí Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; đồng chí Hoàng Xuân Bách, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên và đặc biệt là sự hiện diện của gần 400 VĐV tham gia giải đấu.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17

Đồng chí Hồ Trọng Thoán – Trưởng Ban tổ chức báo cáo kết quả Hội thao lần thứ 17

Tại lễ Bế mạc Hội thao lần thứ 17, đồng chí Hồ Trọng Thoán đã báo cáo kết quả Hội thao trong 2 ngày thi đấu và tổng kết 17 kỳ đại hội thể thao của PV Drilling với những hình ảnh, khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa, đó là niềm hăng say thi đấu, tình yêu với PV Drilling của toàn thể CBCNV trong toàn Tổng công ty.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị PVD Offshore với thành tích 9 HCV, 7 HCB và 8 HCĐ; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công ty Liên doanh PVD Baker Hughes với thành tích 3 HCV, 3 HCB, 5 HCĐ; giải Ba toàn đoàn thuộc về Xí nghiệp điều hành khoan và PVD Tubulars Management với thành tích 2 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ và các giải phong trào.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha trao giải cho các đội tham gia Hội thao

Ngoài giải thưởng cho từng nội dung thi đấu, Ban tổ chức còn trao giải thưởng đặc biệt dành cho VĐV cao tuổi nhất, VĐV trẻ tuổi nhất và danh hiệu Vua phá lưới đối với môn Bóng đá và giải VĐV người nước ngoài tiêu biểu nhất.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17
Đồng chí Hoàng Xuân Bách trao giải đặc biệt cho các VĐV

Riêng đối với môn Bóng đá nam, chiếc cúp vàng danh giá đã thuộc về PVD Offshore, huy chương bạc thuộc về PVD Tech, huy chương đồng thuộc về PVD Training. Cầu thủ Lê Xuân Trị đội PVD Offshore được trao giải vua phá lưới với 13 bàn thắng.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17
Đồng chí Phạm Tiến Dũng trao cúp vàng cho đội bóng đá nam PVD Offshore

Phát biểu tại hội thao, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch CĐ DKVN chúc mừng thành công hội thao PV Drilling lần thứ 17 và bày tỏ sự vui mừng với kết quả sản xuất kinh doanh của PV Drilling đã đạt được trong những năm qua, mặc dù trải qua nhiều gian khó nhưng PV Drilling vẫn nỗ lực gặt hái những thành công và đóng góp lớn vào sự phát triển chung của Tập đoàn, đặc biệt PV Drilling luôn là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào, các hoạt động của CĐ DKVN, luôn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, luôn sáng tạo tổ chức sân chơi bổ ích nhằm động viên người lao động hăng say lao động sản xuất, đóng góp vào thành công chung của đơn vị. Đồng chí khẳng định, thành công của 17 kỳ hội thao không phải là các bạn có được nhiều thành tích, nhiều huy chương, nhiều cúp vàng, thành công lớn lao đó là PV Drilling có được một đội ngũ người lao động đoàn kết một lòng, luôn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và luôn giữ trong mình ngọn lửa dầu khí, ngọn lửa PV Drilling.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha chúc mừng Hội thao PV Drilling lần thứ 17

Đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV Drilliing gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo CĐ DKVN đã chỉ đạo và tạo điều kiện cho Công đoàn PV Drilling trong tất cả các mặt hoạt động. Đồng chí cũng đánh giá cao tổ chức Công đoàn Tổng công ty và các công đoàn cơ sở thành viên, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn tổ chực được kỳ hội thao thành công với việc quy tụ gần 400 VĐV trong toàn đơn vị tham gia, là cơ hội để người lao động rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết trong toàn Tổng công ty PV Drilling.

“Trong những năm qua ngành dầu khí nói chung và PV Drilling nói riêng gặp không ít khó khăn, thử thách, tuy nhiên với sự nhất trí, đồng lòng, nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo, Công đoàn và tập thể người lao động, PV Drilling vẫn nỗ lực hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch về sản xuất kinh doanh đề ra và quan trọng nhất đó là tinh thần thi đấu, tình đoàn kết của CBCNV, các VĐV, các cổ động viên trong đại gia đình PV Drilling”, đồng chí Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17
Đồng chí Phạm Tiến Dũng phát biểu bế mạc Hội thao

Hội thao PV Drilling lần thứ 17 thực sự là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, góp phần gắn kết tinh thần cho CBCNV trong toàn hệ thống, qua đây góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác để hoàn thành xuất sắc các kế hoạch và nhiệm vụ đặt ra. Sự kiện cũng một lần nữa khẳng định thế mạnh hàng đầu của PV Drilling trong phong trào văn hoá, thể thao quần chúng. Với các thành tích và ý nghĩa nêu trên, Hội thao PV Drilling đã kết thúc thành công tốt đẹp.

cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17Xây dựng văn hóa an toàn
cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17Ấn tượng PV Drilling
cong doan pv drilling to chuc thanh cong hoi thao lan thu 17Công đoàn PV Drilling: Sẽ ghi thêm nhiều dấu ấn mới

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status