Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022

12:01 | 22/01/2022

5,640 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 20/01/2022 tại Xưởng cơ khí PVD Offshore, Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Công đoàn PV Drilling đã tổ chức chương trình chúc Tết người lao động và tặng quà các đơn vị thành viên tại căn cứ Vũng Tàu.

Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, một trong các hoạt động nổi bật của Công đoàn PV Drilling là luôn tham gia cùng chính quyền chăm lo Tết cho người lao động được đủ đầy, vui vẻ. Tết Nhâm Dần 2022 cũng không ngoại lệ. Thấu hiểu được những khó khăn của người lao động sau khi trải qua một năm 2021 đầy biến động bởi đại dịch Covid-19, Ban chấp hành Công đoàn PV Drilling đã tham mưu, đề xuất cùng Tổng Công ty tập trung nguồn lực, nhằm chăm lo, hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho đoàn viên, người lao động.

Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022
Toàn cảnh chương trình chúc tết Xuân Nhâm Dần 2022 tại Xưởng cơ khí PVD Offshore (TP Vũng Tàu).

Chương trình chúc Tết người lao động PV Drilling có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling; ông Hồ Trọng Thoán - Ủy viên BTV Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), Chủ tịch Công đoàn PV Drilling; cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, các đồng chí trong Ban Thường vụ và Ban chấp hành Công đoàn PV Drilling, Ban lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên các đơn vị. Đặc biệt là sự tham dự của 350 người lao động trực tiếp đại diện cho hơn 2.400 người lao động trong toàn Tổng công ty.

Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022
Lãnh đạo PV Drilling tặng quà Tết cho các Công đoàn cơ sở thành viên.

Tại buổi chúc Tết người lao động, ông Nguyễn Xuân Cường – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV Drilling đã điểm lại hành trình vô vàn khó khăn, thử thách của PV Drilling trong năm 2021 vừa qua: Trong bối cảnh đại dịch Covid -19 bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài và khối lượng công việc giảm sút, PV Drilling đã nỗ lực vượt qua thách thức, duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường công tác quản trị, nỗ lực tìm kiếm việc làm, tiết giảm chi phí, thu hồi công nợ, thực hiện hiệu quả, an toàn các chiến dịch khoan cho khách hàng. Tổng công ty tiếp tục dẫn đầu thị phần một số các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan, đưa thành công 3 giàn khoan cùng đội ngũ nhân lực liên quan ra nước ngoài thực hiện các chiến dịch khoan dài hạn.

Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022
Lãnh đạo Tổng công ty PV Drilling và Công ty PVD Offshore tặng quà Tết cho các Công đoàn cơ sở thành viên.

Với sự chỉ đạo, hỗ trợ sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cùng sự nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV, NLĐ PV Drilling, Tổng công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2021 đã đăng ký với Đại hội đồng cổ đông.

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc PV Drilling, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường đã gửi lời cảm ơn, cùng lời chúc đến tất cả người lao động cùng gia đình một năm mới bình an – hạnh phúc – thành công, đặc biệt là đội ngũ đang làm việc trên các giàn khoan phải đón Tết xa nhà một mùa xuân ấm áp – an vui – hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, các ca kíp trực trong dịp Tết đảm bảo công tác vận hành an toàn – hiệu quả... Năm 2022 sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng Ban lãnh đạo PV Drilling tin tưởng rằng bằng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, không ngại khó ngại khổ, PV Drilling sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022
Lãnh đạo Công đoàn PV Drilling tặng quà cho người lao động khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Cũng nhân dịp này, để chia sẻ với những khó khăn của NLĐ PV Drilling, CĐ DKVN đã trích từ nguồn kinh phí Công đoàn 150 triệu đồng để chăm lo Tết cho người lao động. Ngoài ra, CĐ DKVN cũng hỗ trợ thêm cho 10 người lao động có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi người 1 triệu đồng. Về phía Công đoàn PV Drilling cũng có những phần quà Tết và những bao lì xì rất ý nghĩa dành cho người lao động làm việc tại các đơn vị thành viên.

Công đoàn PV Drilling chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần 2022
Ban lãnh đạo Tổng Công ty và Ban thường vụ Công đoàn PV Drilling trao quà Tết cho các thuyền viên tại Tàu Nasos I và Nasos II.

Theo ông Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, việc tổ chức chúc Tết người lao động là một hoạt động thường niên của PV Drilling nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo PV Drilling và Công đoàn PV Drilling đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động. Ông Hồ Trọng Thoán bày tỏ lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tổng công ty đã luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện để Công đoàn hoàn thành các nhiệm vụ trong việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động, cũng như tổ chức thành công các phong trào văn – thể - mỹ, lao động sáng tạo; cảm ơn các công đoàn cơ sở thành viên đồng hành suốt một năm qua, cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách.

Chủ tịch Công đoàn PV Drilling sau khi điểm lại một số hoạt động nổi bật dành cho người lao động trong năm 2021 đạt kết quả ấn tượng, đã bày tỏ mong muốn toàn thể đoàn viên công đoàn tiếp tục nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ chính trị - sản xuất kinh doanh, đồng thời tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức.

Ban thường vụ Công đoàn PV Drilling trao quà tết cho người lao động tại PVD-OSI
Ban thường vụ Công đoàn PV Drilling trao quà tết cho người lao động PVD-OSI.

Cùng ngày, Ban lãnh đạo Tổng Công ty và Ban thường vụ Công đoàn PV Drilling đã đến thăm và chúc Tết anh em thuyền viên làm việc trên tàu Nasos I, Nasos II và đơn vị PVD - OSI. Trong không khí sắp bước sang Tết cổ truyền Nhâm Dần, cùng các dự báo tích cực từ thị trường dầu khí và sự truyền lửa từ Ban lãnh đạo Tổng công ty, người lao động PV Drilling càng thêm niềm tin, sức mạnh, đoàn kết, nỗ lực để thực hiện thắng lợi các kế hoạch năm 2022./.

Công đoàn PV Drilling: Hành trình 20 năm với phong trào công nhân lao độngCông đoàn PV Drilling: Hành trình 20 năm với phong trào công nhân lao động
Nhiều điểm sáng trong hoạt động phong trào của Công đoàn PV DrillingNhiều điểm sáng trong hoạt động phong trào của Công đoàn PV Drilling
Công đoàn PV Drilling: Tập thể có giải pháp, mô hình sáng tạo nâng cao hiệu quả hoạt độngCông đoàn PV Drilling: Tập thể có giải pháp, mô hình sáng tạo nâng cao hiệu quả hoạt động
“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí“PVD Run For Future 2021”: Lan tỏa giá trị tinh thần Người Dầu khí
Công đoàn PV Drilling: Dẫn dắt người lao động đồng lòng hướng tới mục tiêu chungCông đoàn PV Drilling: Dẫn dắt người lao động đồng lòng hướng tới mục tiêu chung

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status