Công bố điểm sàn vào ngành Sư phạm

09:10 | 17/07/2018

257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ GD&ĐT vừa công bố ngưỡng điểm đầu vào cho các trường thuộc khối ngành Sư phạm.  
cong bo diem san vao nganh su phamCông bố điểm sàn của Học viện Báo chí và Tuyên truyền
cong bo diem san vao nganh su phamDự kiến điểm chuẩn vào ĐH Y Hà Nội sẽ giảm
cong bo diem san vao nganh su phamĐại học Kinh tế Quốc dân lấy 18 điểm sàn xét tuyển

Chiều qua (16/7), Hội đồng xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018 đã họp, thảo luận phương án xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung cấp, nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018.

cong bo diem san vao nganh su pham
Thí sinh thi THPT Quốc gia 2018

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, căn cứ vào các tiêu chí là các điều kiện xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh, Hội đồng đã xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào vào tuyển sinh Đại học Sư phạm, Cao đẳng Sư phạm, Trung cấp sư phạm đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3 như sau:

Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào ĐH Sư phạm đối với thí sinh thi THPT Quốc gia là: 17 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào CĐ Sư phạm, đối với thí sinh thi THPT Quốc gia là: 15 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào Trung cấp Sư phạm, đối với thí sinh thi THPT Quốc gia là: 13 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Hội đồng cũng đề nghị Bộ trưởng Bộ GD&ĐT xem xét quyết định ban hành ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH sư phạm, CĐ sư phạm, TC sư phạm hệ chính quy năm 2018 để làm cơ sở cho các cơ sở giáo dục đào tạo thực hiện việc xét tuyển.

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.