Công an phường đánh người vi phạm giao thông tử vong

11:39 | 16/10/2018

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đưa nam thanh niên không chấp hành đo nồng độ cồn về trụ sở làm việc, công an phường ở Cần Thơ đã đánh khiến anh này tử vong.

Viện kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ ngày 16/10 đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam Bùi Đức Nghĩa - cán bộ công an phường Phước Thới (quận Ô Môn) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là Nguyễn Chí Hiếu (29 tuổi, ở quận Ô Môn), người vi phạm giao thông.

Theo điều tra ban đầu, đêm 9/8, sau khi uống rượu bia, anh Hiếu chạy trên Quốc lộ 91B thì bị CSGT Công an quận Ô Môn đề nghị kiểm tra nồng độ cồn.

Tuy nhiên, anh Hiếu không chấp hành, không ký biên bản... nên bị đưa về trụ sở Công an phường Phước Thới làm việc. Tại đây, nam thanh niên được cho là không hợp tác, bị cán bộ công an phường đánh đập.

Sáng sớm hôm sau, anh Hiếu được cho về, thấy đau nhức khắp người nên gọi bạn kể lại sự việc và nhờ đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Bệnh nhân được xác định, bị viêm phúc mạc cấp, sốc nhiễm khuẩn; bị đánh đập, suy đa cơ quan... Anh Hiếu được chuyển sang Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ chạy thận, đến ngày 13/8 thì tử vong.

Phía gia đình đã gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu điều tra nguyên nhân cái chết của con mình. Công an quận Ô Môn sau đó đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình anh Hiếu gần 200 triệu đồng.

Cơ quan điều tra đang làm việc với một cán bộ công an khác để làm rõ sự việc.

Theo VnExpress.net

Cháy xưởng sản xuất ghế sofa ở Hà Nội, một người tử vong
Bé 6 tuổi ở Hà Nội tử vong do bố dượng tẩm xăng đốt nhà
Bị đâm tử vong vì chê vợ hàng xóm 'nhiều chuyện'
Mâu thuẫn chỗ dựng xe, một người bị đâm chết

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc