Tiền Giang:

Côn đồ đón đường đánh chết một thanh niên

21:14 | 08/03/2014

4,144 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 23h ngày 6/3, khi đang chở hai người bạn bằng xe máy về nhà, anh Nguyễn Ngọc Châu (SN 1995, ngụ xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) bị nhóm đối tượng đứng đón đường và dùng cây có vật nhọn đánh vào người. Hậu quả, Châu té xuống đường và tử vong ngay sau đó.

Sáng 8/3, chúng tôi tìm đến nhà nạn nhân. Ông Nguyễn Ngọc Mai (cha nạn nhân) nghẹn ngào cho biết: Giữa khuya, ông đang ngủ thì nghe có hung tin là con ông bị một nhóm người đánh chết trên đường tỉnh 878 (đoạn ấp An Khương, xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) khi đang cùng hai người bạn trên đường về nhà.

Di ảnh của nạn nhân Nguyễn Ngọc Châu.

Ông Mai kể lại, nghe nói nhóm này có 5 đến 7 đối tượng, chúng đứng bên đường, khi con ông chạy ngang thì vụt cây có vật nhọn vào ngực Châu làm con ông té xuống đường và tử vong ngay sau đó. 2 người bạn đi chung trên xe (một nam, một nữ) chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngồi bên quan tài con, ông Mai buồn bã cho biết, Châu là con thứ hai trong gia đình có ba chị em. Châu chỉ học hết lớp 7, do hoàn cảnh gia đình nghèo nên Châu phải nghỉ học ở nhà phụ gia đình kiếm sống. Thường ngày Châu làm bốc vác, rảnh rỗi hễ ai kêu gì thì làm nấy…

Ông Nguyễn Ngọc Mai buồn bã chia sẻ với phóng viên

Chúng tôi tiếp tục liên hệ đến Công an xã Mỹ Tịnh An (Chợ Gạo, Tiền Giang) để tìm hiểu rõ hơn vụ việc, nhưng chỉ nhận được câu trả lời: Vụ việc đang trong vòng điều tra nên Công an xã chưa  thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Thịnh Tiến

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc