Colombia: Bắt người mẹ nhẫn tâm bán trinh 12 đứa con gái của mình

17:45 | 26/10/2013

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hãng tin CNN hôm nay đưa tin, một phụ nữ ở Colombia, mẹ của 14 đứa con, vì túng thiếu đã ép buộc các con gái phải bán trinh để đổi lấy số tiền tương đương với vài trăm USD mỗi đứa.

Margarita de Jesus Zapata Moreno (trái) vừa bị bắt

Margarita de Jesus Zapata Moreno, 45 tuổi, bị bắt trong tuần này cùng với một người đàn ông làm nghề thầu khoán 51 tuổi, mà cảnh sát tin là đã làm cho một trong các bé gái có thai.

Khi đứng trước rừng máy ảnh của báo chí sau khi bị bắt tại thủ đô Bogota, Colombia, bà Zapata bật khóc nức nở. Cảnh sát nói bà bán trinh của 12 đứa con gái cho những người đàn ông tuổi tác lớn hơn chúng nhiều nhưng muốn có quan hệ tình dục với những trinh nữ nhỏ tuổi.

Giới chức cảnh sát cho biết, bà Zapata bắt con mình bán trinh bắt đầu khi mới đủ 12 tuổi và thu từ 160 đến 212 USD cho mỗi “cái ngàn vàng”. Tuy nhiên, bà Zapata phủ nhận tất cả lời tố cáo đó.

Cảnh sát nói họ biết được chuyện này nhờ một trong các nạn nhân đi khai báo. Một trong những em này sinh hạ một bé trai khi mới 14 tuổi, mặc dù trước đó mẹ em ép bắt phải phá thai.

Cô gái này mô tả với các điều tra viên “cái địa ngục” mà cô phải trải qua từ khi chưa đến tuổi dậy thì và về việc bị hành hạ và bỏ bê.

Cuộc điều tra phải kéo dài hơn một năm mới hoàn tất được vì nhân chứng duy nhất chịu cung khai là cô gái 14 tuổi mà nay đã lên 16, chợt biến mất, rõ ràng là do sợ bị mẹ giết vì dám đi báo cảnh sát.

Nh.Thạch

AP

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc