Có một Như Ý xinh đẹp mà không sexy!

06:30 | 09/12/2012

2,020 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sẽ hiếm ai thấy được một Như Ý trên sân khấu ca nhạc mà lại không sexy, quyến rũ đến từng centimet. Nhưng thật ra, đời thường cô có một hình ảnh xinh đẹp hoàn toàn khác!

Trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2002, đến nay ca sĩ Như Ý đã là cái tên quen thuộc trong lòng khán giả yêu nhạc qua phong cách đa dạng, trữ tình nồng nàn với pop ballad, cũng như trẻ trung sôi nổi vớ dòn nhạc RnB, dance. Cá tính thẳng thắn, Như Ý thấy mình phù hợp khi tự đi trên con đường ca hát mà không cần qua công ty hay quản lý. Dẫu có lúc thấy lo lắng cho đường đi của mình nhưng Như Ý vẫn tự tin mình có thể đứng vững khi nỗ lực hết sức.

Tính đến nay Như Ý đã ra mắt được 3 album riêng và album Remix tập hợp những ca khúc cô được khán giả yêu thích như: Người muộn màng đến trước, Tình em vẫn thế, Đừng xa em đêm nay, Bình yên sẽ đến, Liên khúc chiếc lá tàn phai.... Trong mùa phim Tết năm nay, Như Ý còn xuất qua một vai phụ, nhẹ nhàng trong phim “Iêu anh! Em dzám hok?” của hãng phim Phước Sang.

Nhiều người trong nghề còn biết đến Như Ý là ca sĩ biết thiết kế thời trang. Những bộ trang phục Như Ý hay mặc trên sân khấu thường là do cô thường chọn kiểu rồi cùng mẹ tự cắt may, tỉ mỉ trang trí. Có một sự khác biệt trong phong cách thời trang của Như Ý là nếu như khi lên sân khấu, cô tận dụng khoe vẻ đẹp hình thể để chinh phục mọi ánh nhìn của khán giả thì đời thường cô lại thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thoải mái.

Cùng ngắm bộ ảnh nhẹ nhàng xinh tươi của Như Ý:

 

Linh Lan (Thực hiện)