Cơ hội tiếp cận công nghệ in lụa và in kỹ thuật số tại ASGA 2019

13:43 | 07/05/2019

388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 9 - 11/5, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC), TP HCM sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số (ASGA VIETNAM) lần thứ 2 tại Việt Nam, nhằm ra mắt các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành in lụa và in kỹ thuật số của năm 2019.    

Triển lãm ASGA VIETNAM 2019 được tổ chức bởi Hiệp hội In lụa và Đồ họa châu Á - Thái Bình Dương (ASGA), Hội Xúc tiến Thương mại Quốc tế Quảng Đông (CCPIT Guangdong), Hiệp hội In lụa và Hình ảnh Đồ hoạ Trung Quốc (CSGIA), Tập đoàn Triển lãm YUEZHAN và Công ty VINEXAD (Bộ Công Thương). Cùng với đó là sự ủng hộ của các thành viên Hiệp hội ASGA như ISGIA, JSDPA, KSGIA, SIDGAP, SGIIA, SGAI, SLAP, TSGA và NPA.

co hoi tiep can cong nghe in lu a va in ky thua t so tai asga 2019
Triển lãm sẽ giới thiệu xu thế phát triển mới của ngành công nghiệp in ấn

Triển lãm năm nay với quy mô 8.000 m2 sẽ ra mắt các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành in lụa và in kỹ thuật số của năm 2019, qua đó kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khoảng 10,000 lượt khách đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Malaysia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Sri Lanka, Philippines và Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam.

Để tận dụng tối đa các cơ hội hữu ích từ triển lãm, Ban tổ chức xây dựng các khu gian hàng với quy mô nổi bật, tinh tế của hàng trăm thương hiệu có tiếng toàn cầu trong ngành công nghiệp in sẽ khiến khách tham quan dễ dàng khám phá nhiều loại máy móc mới, công nghệ mới, cùng trải nghiệm các kỹ thuật in tiên tiến trong một không gian triển lãm chất lượng cao, giúp tăng tính hiệu quả hơn cho các kết nối thương mại.

Bên cạnh những trải nghiệm sản phẩm và giao thương giữa doanh nghiệp, tại Hội thảo chuyên ngành “Tổng quan thị trường in dệt may và triển vọng của công nghệ in kỹ thuật số”, Phó chủ tịch Hiệp hội Hình ảnh đồ họa Mỹ (SGIA) Johnny Shell sẽ chia sẻ cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp in ấn; ảnh hưởng đến môi trường của mỗi công nghệ và cách mà ngành in đang thực hiện để giảm tải ảnh hưởng lên môi trường. Tiếp theo, ông Johnny Shell cũng sẽ miêu tả những thị trường mới trong tương lai, công nghệ mới, và sự phát triển của ngành in trong 5-10 năm nữa.

Cùng với đó là các chuyên gia, học giả nổi tiếng khác từ các lĩnh vực liên quan sẽ thảo luận về các chủ đề nóng và cùng nhau đóng góp cho sự phát triển, chuyển đổi cơ cấu của ngành công nghiệp in.

ASGA 2019 tiên phong trong ngành triển lãm Công nghiệp In ấn với “Xu hướng mới - Cơ hội mới - Vị thế mới” được tổ chức hai năm một lần tại Việt Nam và kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành địa điểm lý tưởng trình diễn công nghệ In ấn mới của Đông Nam Á.

Nguyễn Hoan

co hoi tiep can cong nghe in lu a va in ky thua t so tai asga 2019Giới thiệu công nghệ in 3D tại VietnamPrintPackFoodtech 2018
co hoi tiep can cong nghe in lu a va in ky thua t so tai asga 2019160 đơn vị tham dự triển lãm công nghệ và dịch vụ chế biến nhựa và cao su
co hoi tiep can cong nghe in lu a va in ky thua t so tai asga 2019Khai mạc Triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp 2013

  • el-2024