Cơ hội sở hữu Galaxy Note 3 với giá 9.990.000 đồng

16:06 | 20/08/2014

848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Galaxy Store tạo cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu siêu phẩm Galaxy Note 3 với giá chỉ từ 9.990.000 đồng.

Theo đó, từ ngày 20/8 đến ngày 31/8/2014, khách hàng mua Galaxy Note 3 tại hệ thống cửa hàng chính hãng Samsung Galaxy Store sẽ được tặng 1.000.000 đồng tiền mặt; được tham gia vòng quay may mắn (trúng 100%) để nhận được phiếu mua hàng từ 1 triệu đến 4 triệu đồng; tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng với dịch vụ thẻ ngân hàng VietinBank.

Galaxy Note 3 đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn

Ngoài chương trình trên, khách hàng còn được tham gia chương trình mua phụ kiện chính hãng với mức giá ưu đãi lên tới 50% tại hệ thống cửa hàng Galaxy Store với chế độ dịch vụ và bảo hành tốt nhất.

Dù Galaxy Note 4 sắp ra mắt, nhưng Galaxy Note 3 vẫn là một Smartphone xuất sắc về cấu hình và tính năng và là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2014. Đây là cơ hội hấp dẫn trong năm để sở hữu chiếc điện thoại này.

Galaxy Store là hệ thống cửa hàng chính hãng Samsung Brandshop, chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị công nghệ chính hãng của Samsung. Ngoài việc cung cấp một không gian trải nghiệm đẳng cấp, Galaxy Store còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thiết bị cho khách hàng. Thông qua những chương trình này, Galaxy Store đã kết nối được cộng đồng các khách hàng đam mê công nghệ để tăng cường sự chia sẻ và tạo sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng.
 

 

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank

Giá vàng

Tỉ giá