Cô gái bắt chuyện với người lạ trên xe buýt, mấy phút sau phát hiện điều bất ngờ

03:10 | 08/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ally Cole, sinh viên năm thứ hai tại Đại học Liberty ở Lynchburg, Virginia (Mỹ), vô tình ngồi cạnh một cô sinh viên năm nhất tên Ruby Wierzbicki, trên xe buýt. Như mọi khi, cô ấy thường bắt chuyện với mọi người để không phải cảm thấy buồn chán trên đường đến trường. Sau một vài câu nói chuyện, cô nhận ra mình đang ngồi cạnh một người mà cô từng sống chung tại trại trẻ mồ côi ở Trung Quốc.
Đặt một túi gạo vào tủ quần áo, bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra!Đặt một túi gạo vào tủ quần áo, bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra!
Điều bất ngờ đằng sau ý tưởng chế biến giấy từ chất thải của voiĐiều bất ngờ đằng sau ý tưởng chế biến giấy từ chất thải của voi
Cô gái bắt chuyện với người lạ trên xe buýt, mấy phút sau phát hiện điều bất ngờ
https://dulich.petrotimes.vn/

Cuộc trò chuyện của Cole và Wierzbicki bắt đầu như bao cuộc trò chuyện bình thường khác - họ nói về chuyên ngành và quê hương của họ. Nhưng điều bình thường đã dừng lại sau khi họ biết rằng cả hai đều đến từ Trung Quốc và có nhiều chi tiết trong quá khứ trùng khớp.

Khi họ lấy những bức ảnh từ Viện Phúc lợi Xã hội Tế Nam, trại trẻ mồ côi mà họ được nhận nuôi, họ nhận ra rằng mình đã từng sống chung với nhau.

Khi xuống khỏi xe buýt, hai cô sinh viên bắt đầu chia sẻ những bức ảnh cũ và thậm chí tìm thấy một số nơi họ đã ở cạnh nhau mà không hề hay biết. Cả hai cho biết họ phải mất một thời gian để tìm hiểu về những gì họ vừa khám phá ra.

Wierzbicki chia sẻ với CNN: “Chúng tôi đã im lặng một hồi lâu vì tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều bị sốc".

“Tôi nghĩ rằng tôi chỉ bị sốc khi tôi thực sự biết một người trong quá khứ của mình”, Cole nói. "Tôi nghĩ nó không thực sự là điều may mắn mãi cho đến khi tôi vào lớp học".

Cả hai cũng nhận ra họ được nhận nuôi chỉ cách nhau khoảng một tuần. Bên cạnh đó, đôi bạn này đều không biết nhiều về thời thơ ấu của nhau vì họ chỉ ở Trung Quốc trong vài năm. Giờ đây, họ đang cố gắng tìm hiểu thêm bằng cách nhờ cha mẹ cung cấp bất kỳ bức ảnh nào mà họ có thể tìm thấy.

Cole và Wierzbicki gọi tình bạn mới của họ là một điều may mắn và nói rằng không phải ngẫu nhiên mà họ tìm thấy nhau tại một ngôi trường có hơn 15.000 sinh viên. Wierzbicki nói: "Điều này đã nằm dưới bàn tay của Chúa. Không có chuyện việc này xảy ra nằm ngoài sự điều hành của Người”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]