Cô dâu đột quỵ tại đám cưới, chú rể lập tức nên duyên với "em vợ"

03:10 | 10/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sự việc hi hữu xảy ra tại thành phố Etawah (bang Uttar Pradesh), Ấn Độ. Cặp đôi cô dâu Surbhi và chú rể Manjesh Kumar khi đang thực hiện những nghi thức cuối cùng của hôn lễ thì Surabhi đột nhiên ngất lịm ngay dưới chân vị hôn phu của mình.
Vén khăn trùm đầu của cô dâu, chú rể sốc khi phát hiện cụ ông 86 tuổiVén khăn trùm đầu của cô dâu, chú rể sốc khi phát hiện cụ ông 86 tuổi
Chú rể đến nhầm đám cưới, suýt lấy nhầm vợ vì Google MapsChú rể đến nhầm đám cưới, suýt lấy nhầm vợ vì Google Maps
Cô dâu đột quỵ tại đám cưới, chú rể lập tức nên duyên với
Cô dâu Surbhi trước khi đột quỵ. https://dulich.petrotimes.vn/

Bác sĩ đã lập tức có mặt để kiểm tra tình hình sức khỏe của Surbhi nhưng cô dâu đã không còn hơi thở, bác sĩ xác định cô đã qua đời vì lên cơn đau tim. Không khí đau thương bỗng chốc bao trùm ngày vui nhất của cặp đôi.

Thay vì tạm dừng các nghi lễ, gia đình hai bên đã quyết định tiếp tục cử hành hôn lễ bằng cách nhờ em gái Surbhi là Nisha thay thế vị trí của chị gái rồi tiếp tục cử hành hôn lễ. Thi thể Surbhi được đặt trong một căn phòng kín khi em gái Nisha và chú rể Kumar hoàn tất các thủ tục của đám cưới. Sau đó, Surbhi được mang đi hoả táng.

Cô dâu đột quỵ tại đám cưới, chú rể lập tức nên duyên với
Em gái Nisha (khoanh tròn) và chị gái Surbhi trong ngày trước đám cưới. https://dulich.petrotimes.vn/

Anh trai của Surbhi, Saurabh chia sẻ: "Đó là một quyết định khó khăn đối với gia đình tôi. Lúc đó chúng tôi thực sự không biết phải làm gì. Nhưng hai bên gia đình đã có mặt đông đủ ở đây và một người nào đó đã đề nghị em gái của chúng tôi, Nisha, thay thế chị để kết hôn với chú rể. Hai gia đình đã thảo luận về vấn đề này rồi đi đến thống nhất”.

Nisha cũng không hề phản đối việc này, cô cùng "anh rể" tiếp tục thực hiện nghi lễ cuối cùng mà cô dâu xấu số chưa kịp hoàn thành.

Chú của Surbhi, ông Ajab Singh tâm sự: "Đó là một sự việc đau buồn của gia đình. Một cô con gái đã chết nằm trong căn phòng lạnh lẽo và một cô con gái khác thì tổ chức đám cưới thay chị mình trong căn phòng bên cạnh. Chúng tôi chưa bao giờ có những cảm xúc lẫn lộn đến vậy, vừa đau buồn vì cái chết của Surbhi, vừa hạnh phúc khi Nisha đi lấy chồng”.

Cô dâu đột quỵ tại đám cưới, chú rể lập tức nên duyên với
Gia đình Surbhi vui buồn lẫn lộn trong sự cố hi hữu. https://dulich.petrotimes.vn/

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]