CNG Vietnam – Chi nhánh Phú Mỹ tổ chức Hội thảo vận hành, vận chuyển năm 2021

09:50 | 03/01/2022

10,635 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, CNG Việt Nam – Chi nhánh Phú Mỹ (CNPM) đã tổ chức Hội thảo Vận hành, Vận chuyển năm 2021 nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động sản xuất, vận hành, vận chuyển khí CNG tại CNPM.

Tham dự Hội thảo, có sự hiện diện của Ban giám đốc, Trưởng, phó các phòng và hơn 70 CBCNV trực tiếp làm việc liên quan tới công tác sản xuất tại CNPM.

CNG Vietnam – Chi nhánh Phú Mỹ tổ chức Hội nghị Vận hành, Vận chuyển năm 2021
CNG Vietnam – Chi nhánh Phú Mỹ tổ chức Hội thảo Vận hành, Vận chuyển năm 2021

Hội thảo đánh giá, năm 2021 đầy những biến động, đặc biệt là diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn khi nhiều địa phương áp dụng giãn cách xã hội, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của tất cả CBCNV CNPM nói chung và nhân viên vận hành, vận chuyển nói riêng, công tác sản xuất, cấp khí liên tục cho các khách hàng đã được đảm bảo an toàn và không ngừng gia tăng.

Thảo luận tại Hội nghị
Thảo luận tại Hội nghị

Bên cạnh những thuận lợi, khó khăn, báo cáo công tác vận hành, vận chuyển năm 2021 đã tổng quan những kết quả CNPM đạt được, trong đó nổi bật là sản lượng bán cho khách hàng tính tới ngày 20/12/2021: 198,3 triệu Sm3, ước thực hiện năm 2021: 205 triệu Sm3, đạt 112 % so với kế hoạch năm (183 triệu Sm3).

Tại Hội thảo, các đại biểu tham dự đã có những kiến nghị, đóng góp tích cực để hoàn thiện cho công tác sản xuất, cấp khí được an toàn, liên tục tại CNPM trong điều kiện “bình thường mới”.

Chúc mừng thành công của Hội thảo
Chúc mừng thành công của Hội thảo

Tiếp nối những kết quả đã đạt được trong công tác sản xuất, vận hành, cấp khí CNG an toàn, liên tục trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp, góp phần rất lớn vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021 của CNG Vietnam, tại Hội thảo, ông Nguyễn Trọng Hùng – Giám đốc CNPM kêu gọi sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, phát huy những tiềm năng của mỗi CBCNV tại CNPM trong việc hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm: đảm bảo công tác vận hành, vận chuyển khí CNG an toàn, liên tục vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid - 19 hiệu quả, đúng với phương châm “Giao hàng an toàn, về nhà bình an”, “Đem nguồn năng lượng sạch đến mọi nơi”. Bên cạnh đó, Giám đốc CNPM mong muốn sự đổi mới trong suy nghĩ và tác phong trong các quy trình sản xuất, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức; chủ động tiếp thu những công nghệ mới để đón đầu với những thay đổi trong chiến lược phát triển của CNG Vietnam trong giai đoạn sắp tới.

P.V

CNG Vietnam tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2021CNG Vietnam tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường năm 2021
CNG Vietnam đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19CNG Vietnam đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19
CNG Vietnam tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021CNG Vietnam tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2021

DMCA.com Protection Status