Cnet xôn xao về mối quan hệ hiện tại giữa Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong

14:06 | 23/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Triệu Lệ Dĩnh bí mật tái hợp với Phùng Thiệu Phong, bằng chứng rõ rành rành ngay trên ngón áp út.
Sau ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con?Sau ly hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong không cho Triệu Lệ Dĩnh gặp con?
Hậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan lo lắng vì những hành động, lời nói bất ngờHậu ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan lo lắng vì những hành động, lời nói bất ngờ

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại đài truyền hình Hồ Nam để chuẩn bị cho quá trình quay show Happy Camp cùng cô bạn thân là MC Tạ Na. Lộ diện với hình ảnh "cưng xỉu", nàng "Sam Sa" nhận dược cơn mưa lời khen từ netizen xứ Trung. Tâm trạng vui tươi, rạng rỡ của người đẹp họ Triệu cho thấy nữ diễn viên đã lấy lại được tinh thần rất tốt sau 4 tháng tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong.

Cnet xôn xao về mối quan hệ hiện tại giữa Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong

Chi tiết đáng chú ý mà dân mạng tinh mắt phát hiện ra ngón áp út trái của Triệu Lệ Dĩnh lần này vẫn đeo một chiếc nhẫn siêu khủng. Điều này khiến dư luận suy đoán: "Có khi nào Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã bí mật tái hợp hay không?". Một số ý kiến cho rằng đây chính là chiếc nhẫn cưới mà Phùng Thiệu Phong đã tặng cho Triệu Lệ Dĩnh.

Không chỉ chi tiết này mà nhiều “bằng chứng” khác cho thấy khả năng cả hai đã thật sự quay về bên nhau. Trước đó một số dân mạng đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bí mật tái hợp vì cùng nhau về biệt thự. Tuy không nhìn thấy hai người trong cùng khung hình nhưng xe của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện cùng nhau. Sau khi Phùng Thiệu Phong bước vào biệt thự, tài xế của Triệu Lệ Dĩnh cũng xuống xe, chỉ là không thấy rõ Triệu Lệ Dĩnh. Vì vậy, có thể Triệu Lệ Dĩnh đang muốn tránh bị nghi ngờ, hai người cố tình cải trang và tách ra đi riêng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]