CMC Telecom đạt chứng chỉ MEF 3.0

10:14 | 07/08/2018

252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, tại Hội nghị thường niên của Metro Ethernet Forum (MEF) tại Hoa Kỳ, Chủ tịch MEF - ông Nan Chen - đã công bố CMC Telecom là một trong ba công ty đầu tiên trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0. Đây là tiêu chuẩn cho dịch vụ kết nối Ethernet giữa các nhà mạng quốc tế tiên tiến nhất hiện nay.

MEF 3.0 khẳng định khả năng của CMC Telecom trong việc cung cấp các dịch vụ kết nối Ethernet với chất lượng cao nhất thị trường, dựa trên các tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu. Trên thế giới, nhiều tập đoàn viễn thông hàng đầu như AT&T, Verizon (Mỹ), British Telecom (Anh),… đặt ra yêu cầu bắt buộc về chứng chỉ MEF đối với các đối tác viễn thông quốc tế.

CMC Telecom đạt chứng chỉ MEF 3.0
Ông Đặng Tùng Sơn – Phó Tổng Giám đốc CMC Telecom: “Mục tiêu kiên định của CMC Telecom trong việc đạt được chứng chỉ MEF 3.0 minh chứng những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm hướng tới vai trò một nhà mạng toàn cầu, cung cấp dịch vụ với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và mang lại trải nghiệm vượt bậc cho khách hàng. Đặc biệt, khi trở thành thành viên của Metro Ethernet Forum, CMC Telecom một lần nữa khẳng định vị thế của một nhà khai thác viễn thông luôn đi đầu về công nghệ, với đội ngũ nhân sự luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường”.

Với mong muốn khẳng định quy trình cung cấp và chất lượng dịch vụ của công ty đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, CMC Telecom theo đuổi chứng chỉ MEF 3.0 ngay từ đầu năm 2018. Để được cấp chứng chỉ này, CMC Telecom đã đạt đầy đủ 184 tiêu chuẩn thuộc 5 nhóm: Chức năng (Functional), Dịch vụ Vận hành – Quản trị - Bảo trì (Service OAM), Giao thức điều khiển Lớp 2 (Layer2 Control Protocol), Cấu hình băng thông (Bandwidth Profile), Hiệu suất (Performance). Trong đó, quan trọng nhất là các chỉ số liên quan đến chất lượng đường truyền và cấu hình băng thông. CMC Telecom cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của MEF về sử dụng thiết bị từ những nhà cung cấp đạt chứng nhận MEF 2.0 như Juniper, Cisco…

Nỗ lực đạt được chứng chỉ MEF 3.0 của CMC Telecom nằm trong chiến lược Go Global của Tập đoàn Công nghệ CMC với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu thế giới, tạo dựng niềm tin với khách hàng. Tập đoàn Công nghệ CMC đang từng bước hướng đến các tiêu chuẩn World Class trong mọi lĩnh vực, đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số.

Báo Công thương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan