CLB Nam Định thắng nghẹt thở SL Nghệ An ở phút bù giờ

22:40 | 04/04/2021

561 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tưởng như trận đấu khá tẻ nhạt giữa CLB Nam Định và SL Nghệ An hòa không bàn thắng, thì ở những phút bù giờ cuối cùng, đội chủ nhà đã tìm được niềm vui chiến thắng.
CLB Nam Định thắng nghẹt thở SL Nghệ An ở phút bù giờ - 1
HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu trên sân Thiên Trường.

Những phút đầu trận đấu muộn nhất vòng 7 LS V-League 2021 khá sôi động khi hai bên đều chủ động triển khai tấn công về cầu môn của nhau, gây ra sóng gió và hàng thủ hai đội phải tập trung chống đỡ.

Phút 13, đội trưởng Lâm Anh Quang nỗ lực đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Văn Hoàng đã phản xạ tốt để cứu thua cho SL Nghệ An.

Ba phút sau, Konan ngã trong vòng cấm sau pha vào bóng của cầu thủ SL Nghệ An nhưng trọng tài Ngọc Hà không cho cầu thủ đội chủ nhà hưởng phạt đền.

CLB Nam Định thắng nghẹt thở SL Nghệ An ở phút bù giờ - 2
Phan Văn Đức không thể giúp SL Nghệ An tránh được thất bại.

Những phút cuối hiệp 1, đôi bên chơi chặt chẽ hơn nên trận đấu trở nên nhạt hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, trận đấu mới xuất hiện thêm một tình huống đáng chú ý khi ở tình huống phạt góc, Bruno Henrique tranh chấp với thủ môn Đinh Xuân Việt rồi sút bồi vọt xà.

Đầu hiệp 2, chủ nhà Nam Định vẫn kiên trì dồn ép SL Nghệ An với những pha nhồi bóng cho Rodrigo và Konan trong khu vực cấm địa.

Phút 53, Rodrigo bật cao đánh đầu chiến thuật cho Konan nhưng tiền đạo này không thể dứt điểm và Văn Hoàng sau đó ôm gọn trái bóng.

Để cải thiện lối chơi, SL Nghệ An thay 2 người liên tiếp. Văn Việt, Sỹ Hoàng vào thay cho Xuân Thắng, Đình Thắng. Dù vậy, đội khách có ít tình huống thực sự đáng chú ý khi vẫn dựa vào một vài pha bóng cố định để tìm kiếm bàn mở tỷ số.

CLB Nam Định thắng nghẹt thở SL Nghệ An ở phút bù giờ - 3
CLB Nam Định giành được chiến thắng ở phút cuối cùng.

Phút 83, Phan Văn Đức từ cánh phải căng ngang cắt mặt cầu môn Nam Định để Văn Việt từ phía sau băng vào để bay người đánh đầu nhưng không chạm được vào bóng.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng thì vào những phút bù giờ, chủ nhà Nam Định đã tìm được bàn thắng, khiến cả sân Thiên Trường như "nổ tung".

Từ chấm đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào khu vực 16m50 và đội trưởng Lâm Anh Quang chọn được điểm rơi đánh đầu tung lưới Văn Hoàng, ấn định tỷ số 1-0.

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Đinh Xuân Việt (thủ môn), Wesley Rodrigues, Lâm Anh Quang, Đinh Văn Trường, Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Đình Sơn, Oussou Konan, Rodrigo Dias.
SLNA: Nguyễn Văn Hoàng (thủ môn), Trần Đình Đồng, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Igor Jelic, Phan Đình Thắng, Phan Văn Đức, Bùi Đình Châu, Bruno Henrique, Cao Xuân Thắng, Trần Đình Tiến.

CLB Nam Định thắng nghẹt thở SL Nghệ An ở phút bù giờ - 4

Theo Dân trí