Ciena bổ sung lãnh đạo và chuyên gia tại Châu Á - Thái Bình Dương

13:57 | 27/06/2018

405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ciena – một công ty chiến lược mạng và công nghệ - vừa bổ nhiệm một loạt chức vụ mới ở khu vực.
ciena bo sung lanh dao va chuyen gia tai chau a thai binh duong

Theo đó, Dion Leung là Giám đốc Điều hành khu vực châu Á - điều hành chiến lược và hoạt động của công ty tại các thị trường mới nổi của khu vực. Làm việc tại trụ sở ở Singapore, Dion báo cáo trực tiếp cho Rick Seeto - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ciena tại Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ).

Các thị trường mới nổi của châu Á có nhiều cơ hội cho Ciena khi các nhà khai thác mạng tìm cách biến đổi mạng lưới của họ để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh và nhu cầu trong tương lai, nhờ sự phát triển mạng không dây, Internet vạn vật (IoT) và tăng trưởng tiêu dùng của người dùng về nội dung kỹ thuật số và đám mây.

Bên cạnh đó, Ciena cũng mang đến các chuyên gia mới trong khu vực, những người tự hào có nhiều kinh nghiệm trong các thị trường mới nổi của châu Á. Đó là Wong Kian Soon được bổ nhiệm làm Giám đốc Kỹ thuật bán hàng cho Bắc Á hỗ trợ Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam ngoài Malaysia.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế kiến ​​trúc mạng, ông chịu trách nhiệm định vị danh mục phần mềm tự động hóa, gói mạng và tự động hóa trọn gói hàng đầu của Ciena với khách hàng ở các quốc gia này. KokChen Lim tham gia với tư cách là một kỹ sư bán hàng mới cũng làm việc tại trụ sở Malaysia. Ông giúp xác định các cơ hội bán hàng ở cả Malaysia và Singapore, hai thị trường mới nổi quan trọng đối với Ciena trong khu vực. Vũ Đức Ngọc, một kỹ sư bán hàng mới làm việc tại Việt Nam, làm việc với nhóm địa phương để đưa các giải pháp đẳng cấp thế giới của Ciena cho các nhà khai thác tìm kiếm mở rộng và chuyển đổi mạng của họ.

Ciena hiện đang phục vụ hơn 1.300 khách hàng trên toàn thế giới và hoạt động tại hơn 10 quốc gia trên toàn khu vực APJ. Ciena phục vụ một số nhà khai thác hàng đầu trong khu vực, bao gồm Telstra (với Ericsson), DOCOMO PACIFIC, SK Telecom và KDDI.

Báo Công thương

  • el-2024