Chuyện tình cổ tích ở đời thực qua màn “Cầu hôn dưới biển sâu” khiến mọi cô nàng đều phải ghen tị

15:27 | 20/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu là tín độ của cái đẹp và sự lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ phải ghen tị với màn cầu hôn “trong mơ” của Kelly Castille và Kody Workman. Nhằm chia sẻ và cập nhật tin tức cho fan hâm mộ du lịch, tất cả giây phút tuyệt vời của cặp đôi người Mỹ này đều được lưu giữ lại qua trang Instagram cá nhân “Positravelty”, bao gồm cả khoảnh khắc “trao nhẫn” có một không hai.
Khám phá những điểm đến tuyệt vời trên con đường lãng mạn nhất nước ĐứcKhám phá những điểm đến tuyệt vời trên con đường lãng mạn nhất nước Đức
"Khách sạn lãng mạn nhất thế giới" dành tặng các cặp đôi gói cầu hôn siêu chất
4830-5f7ee4da282c500018c7946d

Bằng việc chia sẻ những thước phim và bức ảnh du lịch đầy ấn tượng, Kelly Castille và Kody Workman đã sở hữu hơn 200,000 lượt theo dõi trên tài khoản chung mang tên “Positravelty” sau hơn 3 năm yêu nhau.

Gần đây nhất, trong chuyến hành trình tới Jamaica của cặp đôi, anh chàng Workman điển trai đã quyết định cầu hôn cô bạn gái Kelly khi cả hai đang cùng nhau lặn dưới hang động. Kelly cho hay “Tôi tưởng rằng đó chỉ là một cảnh quay dưới nước đã được chuẩn bị sẵn để đăng tải lên kênh Instagram. Không thể tin được anh ấy đã đưa ra chiếc nhẫn và cầu hôn tôi ngay lúc đó”. Cô nàng chia sẻ thêm, mọi thứ ở Jamaica được Workman và đội ngũ quay phim sắp xếp như một buổi chụp hình thông thường, khiến cô không chút nghi ngờ.

4619-2

“Tôi lặn xuống nước để bắt đầu buổi chụp hình, khi ngước lên đã thấy anh ấy đưa hộp nhẫn đến trước mặt tôi. Cảm xúc tôi lúc đó lẫn lộn, vừa bất ngờ lại vừa hoang mang, không tin được chuyện gì đang diễn ra trước mắt mình. Ngay sau khi chúng tôi lên khỏi mặt nước, mọi thứ thật vỡ òa, tôi đã vừa khóc vừa cười hỏi anh ấy rằng đây là thật hay mơ. Chỉ cho đến khi Workman hỏi “Em có đồng ý làm vợ anh không?”, tôi mới tin đây chính là giấc mơ hóa hiện thực. Và tất nhiên là tôi đồng ý rồi” Kelly cười hạnh phúc và chia sẻ.

Đằng sau màn cầu hôn bất ngờ đầy độc đáo này, Workman đã phải chuẩn bị chiếc nhẫn cưới cả năm trời và chờ đợi cơ hội hoàn hảo để bộc lộ với bạn đời của mình. Anh bày tỏ “ Có thể điều này nói ra thì thật sến súa, nhưng tôi đã biết cô ấy là một nửa còn lại của mình ngày từ giây phút đầu tiên gặp gỡ. Xuyên suốt chuyến đi Jamaica, tôi và ê kíp đã cố gắng giấu hộp nhẫn cầu hôn thật kĩ để cô ấy không thể phát hiện ra. Thật may mắn là mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và Kelly đã đồng ý”.

4828-3

Theo như lời chia sẻ, anh chàng quyết định cầu hôn dưới nước vì biển là nơi gắn liền với tình yêu của họ . Ba năm trước, chàng và nàng đã tình cờ gặp nhau trên một hòn đảo nhỏ tên Bocas del Toro thuộc vịnh Caribbea, nơi mà Workman từng sinh sống, làm việc với tư cách là hướng dẫn viên lặn biển và nhân viên pha chế đồ uống của khách sạn.

4829-4

Gặp nhau ở Bocas và cùng theo đuổi cuộc sống du lịch trải nghiệm thật tuyệt vời, cặp đôi đã chinh được vô số danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những hòn đảo, bãi biển và đặc biệt là rất nhiều những chuyến lặn biển và du ngoạn tự do trên khắp thế giới. Màn cầu hôn đầy độc đáo không kém phần lãng mạn này đã đánh dấu một bước ngoặt mới cho câu chuyện tình yêu của cặp tình nhân này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Châu Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]