Chuyên lừa phụ nữ lấy xe tay ga đắt tiền

14:15 | 21/04/2011

266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lợi dụng lúc hai bên đang lo thủ tục giấy tờ, Tiêu giả thử xe rồi chạy mất. Với thủ đoạn trên ít nhất 3 nạn nhân đã sập bẫy tên “siêu lừa”.

“Siêu lừa” phụ nữ để lấy xe tay ga đắt tiền bị bắt tại cơ quan công an

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 7, tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trịnh Cẩm Tiêu (49 tuổi, ngụ quận Tân Bình) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Thông tin ban đầu, đối tượng Trịnh Cẩm Tiêu làm quen với chị Lê Thị Hải Y. (30 tuổi, đường Tân Sơn, quận Gò Vấp). Sau khi lấy lòng được chị Y., Tiêu rủ chị này sang khu dân cư Vạn Phát Hưng (P. Phú Mỹ, Q. 7) để hỏi mua chiếc xe tay ga hiệu SH 150i của chị Hoàng Thị Thu Huyền (27 tuổi) với giá 7.000 USD.

Khi hai bên đã ngã giá xong và bắt đầu làm thủ tục mua bán thì Tiêu bắt đầu màn lừa đảo bằng cách nói với chị Y. là mình quên mang CMND, đồng thời đối tượng này ngỏ ý mượn giấy tờ của chị Y. để làm thủ tục mua bán.

Vốn nghĩ Tiêu là người đàng hoàng, lịch sự nên chị Y. không hề nghi ngờ cho Tiêu mượn CMND. Khi chủ xe và chị Y. đang làm thủ tục thì Tiêu viện cớ mốn chạy thử xe. Vừa lên xe đối tượng này đã rồ ga tẩu thoát.

Sau khi nhận đơn tố cáo của chị Huyền, chiều 20/4, Công an quận 7 bắt được Trịnh Cẩm Tiêu. Bước đầu đối tượng này thừa nhận đã thực hiện thành công 3 vụ lừa đảo trộm xe tay ga đắt tiền khác.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc