Chuyển đổi số trong lĩnh vực dầu khí, cơ hội chuyển đổi số cho BSR

17:10 | 26/10/2020

2,296 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số trong lĩnh vực dầu khí, cơ hội chuyển đổi số cho BSR”, với mục đích mang lại cho Doanh nghiệp một cái nhìn toàn diện, những kiến thức và kỹ năng cũng như cách tiếp cận đã được kiểm chứng nhằm dẫn dắt chuyển đổi số.

Tham dự hội thảo, có ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc BSR, các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc NMLD Dung Quất và Trưởng các Ban chuyên môn của BSR.

0845-1
Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến phát biểu khai mạc hội thảo.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến nhấn mạnh: Trong kỷ nguyên 4.0, chuyển đối số là điều tất yếu mà mọi quốc gia trên thế giới đều đang hướng tới. Trước những bước tiến vượt bậc mà chuyển đổi số đã mang lại, các chiến lược chuyển đổi số tại Việt Nam cũng đang được đẩy mạnh để theo kịp xu hướng chung đó. BSR cũng từng bước thực hiện chuyển đổi số để áp dụng vào công tác quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh tốt hơn, thông minh hơn.

Hội thảo là dịp để BSR có cách nhìn toàn diện trong công tác chuyển đổi số, đồng thời mong muốn các Ban chức năng BSR cần tập trung nghiên cứu tìm hiểu cách thức phù hợp, chuẩn bị nguồn lực, lên kế hoạch, lịch trình chuyển đổi số cụ thể để công tác này được thực hiện thành công, mang lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

0909-2
Chuyên gia Alber Antoine thảo luận với các đại biểu.

Hội thảo đã nghe chuyên gia Alber Antoine - Cố vấn cao cấp cho chính phủ các nước về công nghệ, AI và chuyển đổi số giới thiệu và trình bày công tác chuyển đổi số tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dầu khí, năng lượng trong nước và thế giới, những doanh nghiệp tương đồng với BSR về lĩnh vực hoạt động; những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã bắt tay vào hành trình chuyển đổi số như thế nào? thất bại và thành công? những bài học kinh nghiệm,...

Cũng tại Hội thảo, lãnh đạo BSR và các Ban chuyên môn thảo luận với chuyên gia Alber Antoine về các nội dung như: Lộ trình chuyển đổi số tại BSR, BSR có thể chuyển đổi số trong lĩnh vực nào? Các điều kiện để BSR sẵn sàng và thực hiện chuyển đổi số thành công; các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo chuyển đổi số và năng lực chuyển đổi số của tổ chức tại BSR.

Minh Quân

DMCA.com Protection Status