Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Dàn sao tề tựu đông đủ tại Cửa Lò

19:37 | 22/07/2018

552 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến thời điểm này, nhiều người đẹp, ca sĩ đình đám đã có mặt tại Cửa Lò để chuẩn bị cho đêm hội nhan sắc Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối nay.
chung khao hoa hau viet nam 2018 dan sao te tuu dong du tai cua loSân khấu của chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 có gì đặc biệt?

Ca sĩ Yanbi, Dương Hoàng Yến, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Diễm Trang... đã “cập bến” Nghệ An để chuẩn bị cho đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối nay. Thời tiết hiện tại ở Cửa Lò khá thuận lợi cho chương trình.

chung khao hoa hau viet nam 2018 dan sao te tuu dong du tai cua lo
Á hậu Diễm Trang, Á hậu Thùy Dung và Á hậu Diệu Thùy đi cùng chuyến bay từ TP HCM ra Vinh, Nghệ An

Trong đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 tối nay, chủ nhân hit “Thu cuối” sẽ song ca cùng Yến Lê ca khúc “Cò lả”. Cả hai đáp chuyến bay đến Vinh và nhanh chóng ra xe để kịp giờ ra sân khấu tổng duyệt.

chung khao hoa hau viet nam 2018 dan sao te tuu dong du tai cua lo
Yanbi và Yến Lê

Cựu thành viên S-girl - ca sĩ Lưu Hiền Trinh tái ngộ khán giả của Hoa hậu Việt Nam với vai trò solo. Đêm nay cô sẽ song ca cùng một ca sĩ – cũng là người bạn lâu năm của cô trong hoạt động nghệ thuật.

chung khao hoa hau viet nam 2018 dan sao te tuu dong du tai cua lo
Đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tranh thủ đến Cửa Lò để động viên, chia sẻ kinh nghiệm trình diễn sân khấu cho thí sinh

Các nghệ sĩ, người đẹp được bố trí chuyên cơ mặt đất đưa đón. Tất cả cùng chung sự háo hức và hi vọng thời tiết sẽ thuận hòa để đêm Chung khảo phía Bắc diễn ra thành công như kỳ vọng.

Trước đó, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng có mặt ở Cửa Lò từ sớm cho công tác chuẩn bị sân khấu. Lựa chọn sân khấu ngoài trời, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chuẩn bị 5.000 áo mưa để phát miễn phí cho khán giả và thí sinh sẽ sử dụng ô trong các phần trình diễn nếu trường hợp điều kiện thời tiết không thuận lợi, có mưa nhẹ.

chung khao hoa hau viet nam 2018 dan sao te tuu dong du tai cua lo
Người đẹp mặc áo mưa trong buổi tổng duyệt chương trình

Và vào tối hôm qua (21/7), tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An, buổi tổng duyệt cho đêm Chung khảo đã diễn ra dưới trời mưa nhẹ. Thay vì mặc đúng các trang phục như đêm thi chính thức, thì 38 thí sinh mặc áo mưa trình diễn.

Đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tối ngày 22/7 tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, nghệ An, phát sóng trực tiếp lúc 20h trên VTV6 và 13 đài truyền hình địa phương.

P.V