Chung kết Cười xuyên Việt 2015: “Kép Tư bền” tỏa sáng

09:20 | 13/06/2015

3,233 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/6, vòng Chung kết xếp hạng của chương trình Cười Xuyên Việt 2015 đã  diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1 – TP.HCM.

Ban giám khảo “khủng” của chương trình gồm có NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang; cùng 3 thí sinh tài năng - những gương mặt mới đầy triển vọng của làng hài: Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ chồng "Sáu Bảnh" Hoài Linh - Việt Hương

Không chỉ tham gia với vai trò Giám khảo, trong đêm Chung kết xếp hạng, Hoài Linh và Việt Hương còn song ca mở màn đêm thi với ca khúc “Ngợi ca quê hương”. Cả hai diện trang phục “ton sur ton” với họa tiết là hình đôi. Ca sĩ Quang Hà cũng tham gia với liên khúc NgỡGangnam Style.

BGK Cười xuyên Việt 2015

Mở đầu là phần thi của thí sinh Phan Phúc Thắng – đại diện cho khu vực miền Trung, với tiểu phẩm Nghệ sĩ bất đắc dĩ. Ngoài phần hài độc thoại, Phan Phúc Thắng thể hiện khả năng nhại giọng một cách tài tình từ giọng của danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh cho đến các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Bằng Kiều…

Phần thi của Phan Phúc Thắng

Lối diễn hóm hỉnh, tự tin và rất thông minh của Phan Phúc Thắng nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo, tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh cho rằng tiểu phẩm có nhiều mảng miếng hài hước nhưng chưa đắt giá... Tổng điểm 4 Giám khảo Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang dành cho Phan Phúc Thắng là 36 điểm.

Lê Dương Bảo Lâm, thí sinh đã từng được khán giả yêu mến với vai kép Tư Bền – đại diện khu vực miền Nam dự thi với tiểu phẩm Ngày tận thế, với thông điệp cái thiện sẽ chiến thắng cái ác, thông qua cuộc chiến của con người với đại dịch zombie.

Phần thi của Lê Dương Bảo Lâm

Sự hỗ trợ khá ăn ý của Giám khảo Trấn Thành và diễn viên Quốc Khánh đã tạo nên một bộ ba hài hước, sôi động. Các Giám khảo đánh giá cao Bảo Lâm về khả năng diễn xuất, sự lăn xả hết mình, giọng nói, hình thể…Tổng điểm mà 4 Giám khảo Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang dành cho Lê Dương Bảo Lâm là 39 điểm.

Thí sinh Mạc Văn Khoa đại diện cho khu vực miền Bắc dự thi với tiểu phẩm Bộ tộc ướt át, với thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên. Lấy chủ đề nói về cái “nóng” – một vấn đề đáng lo ngại hiện nay, Mạc Văn Khoa đã khéo léo đưa vào những chủ đề cũng “nóng” không kém trong dư luận thời gian gần đây như thành tích xuất sắc của nữ kình ngư Ánh Viên, vấn đề chặt cây xanh ở Hà Nội, đĩa trong sữa bột…

Phần thi của Mạc Văn Khoa

Tổng điểm mà 4 Giám khảo Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang dành cho Mạc Văn Khoa là 39,5 điểm. Đặc biệt, Hoài Linh còn thể hiện sự yêu mến bằng cách mang điểm 10 lên sân khấu tặng cho Mạc Văn Khoa.

Kết quả cuối cùng, thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đã giành được ngôi vị Quán quân của Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên với điểm 10 (tổng điểm: 49) từ NSND Ngọc Giàu. Thí sinh Mạc Văn Khoa đã giành giải Nhì với điểm số sát nút là 48,5. Giải 3 là thí sinh Phan Phúc Thắng với 45 điểm.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang Cười xuyên Việt 2015

Với danh hiệu Quán quân của Cười Xuyên Việt 2015, Lê Dương Bảo Lâm đã giành được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng (bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng tiền sản phẩm LIC).

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bảo Lâm đã phải đi xiếc, múa lửa cho các chương trình tổ chức trong các công ty trong suốt một năm đầu để có thể nuôi sống bản thân và đi theo nghiệp diễn.

Hiện tại Bảo Lâm đang là thành viên của sân khấu kịch Idecaf. Đối với Bảo Lâm, Idecaf là nơi để anh có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ những diễn viên gạo cội có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn mình như: Thành Lộc, Lê Khánh …

Thời gian đầu gia đình của Bảo Lâm cũng không chấp nhận cho con mình đi theo nghiệp diễn, sợ con phải chịu nhiều khổ cực, vì thu nhập của những diễn viên không nổi tiếng rất thấp.Tuy nhiên trong hai năm gần đây,với sự phấn đấu cố gắng của mình, Bảo Lâm đã có chút thu nhập để gửi về cho gia đình và nuôi sống bản thân. Gia đình cũng đã dần dần chấp nhận cho Bảo Lâm đi theo con đường nghệ thuật.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps