[Chùm ảnh] Khi mọi thứ bị cắt làm đôi

22:49 | 19/05/2016

1,296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn đã bao giờ thắc mắc một quả bóng bowling, một chiếc máy đánh chữ hay một chiếc ô tô hạng sang bị cắt làm đôi thì trông như thế nào chưa?

tin nhap 20160519201848

[Chùm ảnh] Kinh ngạc những bức tranh tường từ rác thải

Họa sĩ đường phố người Bồ Đào Nha Artur Bordalo, còn được biết đến trong giới nghệ thuật là Bordalo II, đã sử dụng rác thải như những công cụ tái chế để tạo nên những bức tranh đường phố tuyệt vời. Những vật liệu bỏ đi của thành phố như ô tô cũ, lốp cao su, dây cáp điện và tất cả các đồ nhựa được anh sắp xếp lại thành hình dạng các loài động vật khổng lồ. Bordalo cho biết mục tiêu của anh là để tăng nhận thức về ô nhiễm và suy thoái môi trường, đó là ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài động vật mà anh tạo ra.

tin nhap 20160519201848

[Chùm ảnh] Hồ Inokashira nhuộm sắc hoa anh đào

Nhiếp ảnh gia ở Tokyo Danilo Dungo đã sử dụng một chiếc flycam để chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp khi hoa anh đào nở rộ nhuộm sắc hồ Inokashira, Nhật Bản. Nhìn từ trên cao, hồ Inokashira được bao phủ bởi một màu hồng, những cánh hoa anh đào theo gió rơi xuống dòng sông càng làm khung cảnh thêm mê hoặc.

tin nhap 20160519201848

[Chùm ảnh] Rực rỡ lễ hội thảm hoa Infiorata tại Ý

Diễn ra trong tháng 5 và tháng 6, lễ hội thảm hoa Infiorata ở một số thị trấn của Ý hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách trên thế giới. Lúc này, toàn bộ con phố chính của các thị trấn sẽ được che phủ bởi những chiếc thảm hoa cầu kì được thiết kế theo 1 chủ đề cụ thể do các cư dân lựa chọn. Hàng trăm nghìn bông hoa được kết thành nhiều hình dáng khác nhau, phỏng theo những tác phẩm nghệ thuật và chủ đề tôn giáo.

D.T