[Chùm ảnh] Hồ Inokashira nhuộm sắc hoa anh đào

09:37 | 19/05/2016

1,627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiếp ảnh gia ở Tokyo Danilo Dungo đã sử dụng một chiếc flycam để chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp khi hoa anh đào nở rộ nhuộm sắc hồ Inokashira, Nhật Bản. Nhìn từ trên cao, hồ Inokashira được bao phủ bởi một màu hồng, những cánh hoa anh đào theo gió rơi xuống dòng sông càng làm khung cảnh thêm mê hoặc.

tin nhap 20160519091218

[Chùm ảnh] Rực rỡ lễ hội thảm hoa Infiorata tại Ý

Diễn ra trong tháng 5 và tháng 6, lễ hội thảm hoa Infiorata ở một số thị trấn của Ý hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách trên thế giới. Lúc này, toàn bộ con phố chính của các thị trấn sẽ được che phủ bởi những chiếc thảm hoa cầu kì được thiết kế theo 1 chủ đề cụ thể do các cư dân lựa chọn. Hàng trăm nghìn bông hoa được kết thành nhiều hình dáng khác nhau, phỏng theo những tác phẩm nghệ thuật và chủ đề tôn giáo.

tin nhap 20160519091218

[Chùm ảnh] Ngôi làng cổ tích: Venice của Hà Lan

Được nhiều người ví von là “Venice của Hà Lan” bởi nét đẹp bình yên hệt như Venice, Giethoorn là một ngôi làng yên ả nên thơ với khung cảnh đẹp, mộng mơ như trong cổ tích. Nằm cách Steenwijck 5km về phía Tây Nam, Giethoorn không có bất kỳ một lối đi nào cho các phương tiện xe cộ. Mọi khu vực trong ngôi làng được nối với nhau bởi đường kênh đào trải dài 7,5km và khoảng 50 cầu gỗ bắc qua các nhánh kênh.

tin nhap 20160519091218

[Chùm ảnh] 3 năm du lịch thế giới đón ánh nắng mặt trời

Beboy, một nhiếp ảnh gia người Pháp, đã đi khắp thế giới trong ba năm để chụp lại khoảnh khắc mặt trời mọc ở mỗi vùng đất anh đặt chân tới. Vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của ánh bình minh được anh lột tả qua từng bức ảnh.

D.T

B.P