Chủ tịch PSG: “Tôi hứa sẽ giúp đội bóng vô địch Champions League”

12:15 | 24/08/2020

156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù rất buồn sau khi chứng kiến PSG thất bại trước Bayern Munich ở chung kết Champions League nhưng Chủ tịch Al-Khelaifi đã lên tiếng trấn an. Ông khẳng định sẽ làm mọi cách để giúp CLB vô địch.

Sau nhiều năm nhận được sự đầu tư lớn của giới chủ Qatar, PSG đã lần đầu tiên giành tấm vé tham dự trận chung kết Champions League. Thế nhưng, đội bóng thành Paris đã không thể chinh phục đỉnh cao.

Chủ tịch PSG: “Tôi hứa sẽ giúp đội bóng vô địch Champions League”
Chủ tịch PSG ôm Neymar an ủi

Họ đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Bayern Munich với bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman, người cũ của PSG. Sau thất bại này, những người PSG đã chìm vào nỗi thất vọng vô bờ bến. Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của Neymar và các đồng đội.

Trong khi đó, Chủ tịch của PSG, Al-Khelaifi cũng thừa nhận vô cùng buồn bã sau trận đấu. Thế nhưng, ông đã lên tiếng trấn an khi khẳng định sẽ làm mọi cách để giúp CLB vô địch giải đấu này.

Người đứng đầu CLB nước Pháp cho biết: “Chúng tôi rất buồn. Nhưng tất cả đừng quên rằng toàn đội đã trải qua mùa giải tuyệt vời. Trong trận đấu chung kết, chúng tôi đã thất bại với tỷ số 0-1 nhưng hoàn toàn có thể ghi 2-3 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Chúng tôi đã ở rất gần thành công. Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ. Chúng tôi đã trải qua giải đấu xuất sắc. PSG đã có mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng nhưng đây là bóng đá.

Toàn đội sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với hy vọng vô địch mùa giải tới. Sau trận đấu hôm nay, chúng tôi tin tưởng vào điều đó hơn rất nhiều so với trước đây. Tôi hứa sẽ làm tất cả để giúp PSG giành chức vô địch Champions League”.

Chủ tịch PSG: “Tôi hứa sẽ giúp đội bóng vô địch Champions League”
Ông hứa sẽ làm tất cả để giúp CLB giành chức vô địch Champions League

Nói thêm về trận đấu với Bayern Munich, ông Al-Khelaifi cho biết: “Thành thực mà nói, các cầu thủ PSG hoàn toàn xứng đáng ngẩng cao đầu rời sân. Họ đã tạo ra dấu ấn nhất định.

Chúng tôi đã đối đầu với Bayern Munich vô cùng mạnh mẽ. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã thua 0-1. Đôi khi trong bóng đá, bạn phải cải thiện từng điều nhỏ nhặt sau mỗi thất bại. Nên nhớ, đây mới là lần đầu tiên chúng tôi góp mặt ở trận chung kết Champions League, còn Bayern Munich đã có lần thứ 11 rồi.

Dù buồn và thất vọng nhưng chúng tôi cũng nhìn thấy những điều tích cực. PSG sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng vì điều đó. Không dễ dàng để góp mặt trong trận chung kết và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để được giương cao chức vô địch Champions League trong tương lai”.

Theo Dân trí