Chủ tịch của Real Madrid: “Nếu Haaland về Real cũng chỉ ngồi dự bị“

16:15 | 17/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real không bao giờ thực sự quan tâm đến Haaland và tuyên bố cầu thủ 21 tuổi sẽ chỉ đủ tốt cho một vị trí trên băng ghế dự bị của họ nếu anh gia nhập khi Karim Benzema vẫn đang chiếm suất đá chính.
Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028
Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real MadridTin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid

Sau khi “hụt” ngôi sao tấn công Mbappe, Real Madrid vẫn chưa thể mang về ngôi sao tấn công nào theo kế hoạch ban đầu.

Chủ tịch của Real Madrid: “Nếu Haaland về Real cũng chỉ ngồi dự bị“
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real không bao giờ thực sự quan tâm đến Haaland/https://dulich.petrotimes.vn/

Đây là cú sốc lớn của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 sau khi chứng kiến ​​mục tiêu hàng đầu của họ là Kylian Mbappe bất ngờ "quay xe" để ở lại PSG.

Trước đó, Nhà vô địch Champions League là một trong số những câu lạc bộ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Na Uy từ Borussia Dortmund vào mùa hè này. Tuy nhiên, Man City mới là đội chiến thắng. Nửa xanh thành Manchester đã chi ra 51 triệu bảng cho tiền đạo này sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh tại Dortmund.

Người đứng đầu câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha chia sẻ với El Chiringuito về mục tiêu trong hai năm tới: "Mục tiêu trong hai năm nữa ư? Tôi không biết. Bây giờ chúng tôi không có hứng thú nào hơn là thành lập một đội mới với những cầu thủ trẻ mà chúng tôi có và một số viện binh".

Chia sẻ thêm về vụ chuyển nhượng thất bại của Mbappe ông nói: “Ước mơ của cậu ấy là được chơi ở Real Madrid, chúng tôi muốn làm điều đó vào tháng 8 năm ngoái và họ đã không để cậu ấy ra đi. Mbappe liên tục nói rằng cậu ấy muốn chơi ở Madrid và 15 ngày trước, cậu ta vẫn nói vậy trước khi đột ngột tuyên bố ở lại”.

"Đó không phải là Mbappe mà tôi muốn mang về. Cậu ấy là một người khác, người chắc chắn đã thay đổi giấc mơ của mình. Cậu ấy thay đổi, cậu ấy được cung cấp những thứ khác, cậu ấy bị áp lực và cậu ấy đã là một cầu thủ khác. Không có ai ở Real Madrid cao hơn câu lạc bộ".

Đồng thời ông cũng dành những lời khen có cánh cho cầu thủ “hụt” của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]