Chồng hóa trang thành thợ điện vào nhà sát hại vợ cũ

23:14 | 30/06/2016

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người chồng mặc trang phục giống công nhân điện lực để tìm cách vào nhà và ra tay sát hại vợ cũ. 
gia tho dien vao nha sat hai vo cu
Bị cáo Phạm Xuân Linh.

Ngày 30/6, TAND TP HCM mở phiên xét xử sơ thẩm Phạm Xuân Linh (SN 1981) về tội “Giết người”. HĐXX nhận định, năm 2012, bị cáo Linh và chị Phạm Ngọc Dung có 1 người con chung và năm 2012 thì li hôn. Linh chấp nhận ra đi với 2 bàn tay trắng, chị Dung nhận quyền nuôi con.

Nhiều lần về thăm con, bị cáo Linh hay bị chị Dung gây khó dễ nên xảy ra mâu thuẫn. Sáng 10/5/2015, Linh đến đón con về nhà nội chơi thì tiếp tục xảy ra cãi vã với chị Dung. Sau đó, Linh trở về nhà thay quần áo giống đồng phục của công nhân điện lực rồi mang theo túi xách màu đen. Bên trong túi xách, bị cáo Linh chuẩn bị hung khí, gồm: Dao, băng keo và một số dụng cụ khác.

Trưa cùng ngày, bị cáo Linh đeo khẩu trang kín mặt rồi đứng trước nhà chị Dung bấm chuông để yêu cầu sửa điện trên lầu 1. Qua camera, chị Dung nghĩ Linh là thợ điện nên mở cửa cho vào. Bị cáo Linh đi lên lầu 1 và bị chị Dung phát hiện. Linh lấy dao kề vào cổ để uy hiếp chị Dung.

Trong lúc giằng co, chị Dung bị nhát dao đâm trúng cổ gây thương tích. Chị Dung chạy ra lan can lầu 1 tri hô cầu cứu nhưng bị Linh kéo vào phòng. Bị cáo vật chị Dung xuống nền nhà, ngồi đè lên người. Chưa dừng lại đó, Linh dùng tay túm tóc, đập đầu chị Dung xuống sàn nhà khiến nạn nhân bất tỉnh.

Người dân ở gần đó phát hiện sự việc nên trình báo lực lượng Bảo vệ dân phố. Linh từ trên lầu chạy xuống phía dưới mở cửa cổng thì bị bắt giữ. Chị Dung được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Tại phiên tòa, bị cáo Linh tỏ ra ăn năn hối hận. Bị cáo xin lỗi gia đình chị Dung và mong HĐXX xem xét để có cơ hội trở về với gia đình, chăm sóc con nhỏ.

HĐXX đã tuyên Phạm Xuân Linh mức án 15 năm tù về hành vi “Giết người”. 

gia tho dien vao nha sat hai vo cu

TP HCM: Xác định đối tượng bắt cóc bé gái 7 tuổi

Công an quận 8 (TP HCM) đã xác định được người đàn ông bắt cóc bé gái 7 tuổi và người này tự xưng là ông ngoại của cháu. Cho đến cuối ngày 29/6, bé Tường Vy vẫn chưa được trả về với gia đình.

gia tho dien vao nha sat hai vo cu

TP HCM: Thông tin thêm về vụ bé gái bị bắt cóc

Bé gái bị bắt cóc là con ruột của một phụ nữ là nạn nhân trong vụ án chồng giết vợ chấn động dư luận năm 2015.

gia tho dien vao nha sat hai vo cu

TP HCM: Bé gái 7 tuổi bị bắt cóc tại nhà

Hai người đàn ông tự xưng là bà con của cháu gái 7 tuổi đã vào nhà, xin người giúp việc cho chở cháu gái đi chơi và cháu bé bị bắt mất. Công an Phường từ chối thụ lý, Công an quận nói không có trình báo?

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc