Bắc Giang:

Chồng hờ dùng dao rạch mặt, cắt gân chân vợ vì ghen

07:00 | 26/09/2018

250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) cho biết, kết quả giám định lại tại Viện Giám định Quốc gia đối với chị Vũ Thị O. (người bị chồng hờ dùng dao rạch mặt, cắt gân chân) là 29% (tăng 9% so với kết quả giám định lần 1 của Trung tâm Giám định Pháp y Bắc Giang).
chong ho dung dao rach mat cat gan chan vo vi ghenChồng rạch mặt, cắt gân chân vợ trong cơn cuồng ghen
chong ho dung dao rach mat cat gan chan vo vi ghenBé trai 6 tuổi bị cánh quạt công nghiệp "chém" rách mặt và cổ
chong ho dung dao rach mat cat gan chan vo vi ghenBi kịch cuộc đời người phụ nữ bị đánh ghen, rạch nát mặt
chong ho dung dao rach mat cat gan chan vo vi ghen
Những vết sẹo chằng chịt, lồi lõm trên khuân mặt chị O. do bị chồng hờ dùng dao rạch.

Tối 10/7/2018, tại thôn Trại Mới (xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế), Hoàng Văn Vương đã dùng hung khí rạch mặt, ngực và chân trái vợ hờ là chị Vũ Thị O. (40 tuổi) khiến chị này bị thương tích nặng.

Sau khi gây án, Vương đến Công an huyện Yên Thế đầu thú, thừa nhận dùng dao rạch nhiều nhát vào vùng mặt, ngực và chân trái chị O.

Qua giám định, chị O. bị tổn thương 20% sức khỏe. Tuy nhiên, do không đồng ý kết quả này, nạn nhân đề nghị trưng cầu giám định lại.

Kết quả giám định lại tại Viện Giám định Quốc gia của chị Vũ Thị O. là 29% (tăng 9% so với kết quả giám định lần 1 của Trung tâm Giám định Pháp y Bắc Giang).

Công an huyện Yên Thế đã ra quyết định khởi tố bị can Hoàng Văn Vương (45 tuổi, ở xã Đồng Hưu) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Được biết, trước khi đến với nhau, chị O. đã có một đời chồng và con gái riêng. Vương cũng đã có một đời vợ và con riêng. Chị O. và Vương vốn sống cùng xóm, 2 người cùng chung cảnh ngộ, trước khi đến với nhau Vương là người hiền lành, tu chí làm ăn. Hai người chưa đăng ký kết hôn.

Để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống, chị O. đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan. Làm được bao nhiêu tiền, chị O. đều gửi về cho chồng hờ trả nợ tiền vay đi xuất khẩu lao động .

Đầu tháng 7/2018, chị O. về nước mới tá hỏa vì tiền lâu nay chị gửi về Vương không hề trả nợ mà tiêu hết. Không những thế, anh ta còn giở chứng ghen tuông vô lối. Hễ cứ thấy vợ cầm điện thoại hay vào mạng xã hội là Vương lại tức điên lên.

Đỉnh điểm của cơn ghen là vào khoảng 17h30 ngày 10/7, chị O. bị Vương túm tóc, lấy dao rạch mặt, rạch ngực, rạch chân.

Sau đó, gã chồng hờ để mặc vợ và bỏ đi. Chị O. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe chị O. đã tốt lên nhiều nhưng những vết thương chằng chịt trên khuôn mặt vẫn nguyên vẹn.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc