Choáng váng với mức lương siêu "khủng" PSG đề nghị Mbappe

12:02 | 18/02/2022

25 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ Independent, Paris Saint Germain (PSG) chuẩn bị đưa ra đề nghị siêu "khủng", với mức lương mà Mbappe khó có thể chối từ.

Trong thời gian qua, câu chuyện tương lai của Kylian Mbappe bỗng nóng trở lại khi hợp đồng của cầu thủ này với Paris Saint Germain (PSG) chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn (vào tháng 6/2022). Màn tỏa sáng của ngôi sao người Pháp trong trận đấu với Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League càng khiến đội bóng thành Paris quyết tâm hơn trong việc giữ chân cầu thủ này.

Choáng váng với mức lương siêu khủng PSG đề nghị Mbappe - 1
Mbappe có thể nhận được mức lương 1 triệu bảng/tuần nếu ở lại PSG.

Theo nguồn tin từ tờ Independent, PSG quyết định "chơi tất tay" vụ Mbappe. Họ xem nhiệm vụ giữ chân tiền đạo sinh năm 1998 là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, hơn cả việc bổ sung tân binh.

Chính vì vậy, đội bóng nhà giàu nước Pháp chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần cho Mbappe. Theo nhận định của giới thạo tin, đây là mức lương khiến Mbappe không thể chối từ và đưa anh trở thành cầu thủ cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Việc PSG chấp nhận chi ra mức lương khủng tới vậy là thách thức không nhỏ với Real Madrid. Họ chưa chắc đủ lực để trả Mbappe mức lương cao tới vậy khi giải La Liga đã có giới hạn lương trần với từng đội bóng.

Chủ tịch Florentino Perez vẫn có ý định chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2022 nhưng ông phải chờ xem động thái từ cầu thủ này cũng như CLB PSG. Chỉ khi mọi thứ thuận lợi, Real Madrid mới vào cuộc.

Trong mùa Hè 2021, Mbappe đã từ chối ký hợp đồng với PSG vì ước muốn gia nhập Real Madrid. Ở thời điểm đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đặt lên bàn đàm phán số tiền 200 triệu euro nhưng vẫn bị PSG từ chối.

Choáng váng với mức lương siêu khủng PSG đề nghị Mbappe - 2
Việc PSG chi đậm giữ chân Mbappe là thách thức không nhỏ với Real Madrid.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố rằng sẽ không bán Mbappe với bất kỳ giá nào và cũng không để ngôi sao người Pháp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó cho thấy đội bóng thành Paris thực sự quyết tâm giữ chân Mbappe bằng mọi giá.

Gần đây, sau khi giúp PSG thắng Real Madrid, Mbappe đã lên tiếng về tương lai: "Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai. Tôi đang thi đấu cho PSG, một trong những CLB tốt nhất thế giới. Trận đấu này có ảnh hưởng gì tới tương lai của tôi không? Câu trả lời là không. Tôi chưa có ý định nào ở thời điểm này. Tôi chỉ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất. Chúng ta hãy cùng chờ xem mùa giải tới".

Bên cạnh đó, cầu thủ này còn nhấn mạnh đang hạnh phúc ở PSG: "Làm thế nào để bỏ qua những tin đồn? Thật dễ dàng. Bạn chỉ cần tập trung chơi bóng. Chúng ta đang đặt ra quá nhiều câu hỏi và nói quá nhiều điều về nó. Chúng ta chỉ nên nói rằng PSG và Real Madrid là hai CLB lớn. Tôi đang là cầu thủ của PSG và rất hạnh phúc tại đây".

Chính vì vậy, nhiều người hy vọng rằng Mbappe hoàn toàn có thể đổi ý và tiếp tục gắn bó với PSG trong mùa giải tới. Từ nay tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè, câu chuyện về tương lai của cầu thủ này hứa hẹn sẽ còn "nóng" hơn nữa.

Theo Dân trí