Chính thức công bố điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

16:56 | 06/06/2015

2,842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm nay (6/6), Đại học Quốc gia Hà Nội công bố điểm của thí sinh thi đợt 1 đánh giá năng lực trên website của trường. Ngày 8/6, trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Theo thống kê ban đầu, trong hơn 43.000 thí sinh dự thi đánh giá năng lực vào ĐH Quốc gia Hà Nội đợt 1 thì: Thí sinh Bùi Mạnh Thắng (Kiến Xương, Thái Bình) đạt Thủ khoa với số điểm là 128/140 điểm. Ba á khoa đạt 126 điểm và 45 em được 125 điểm. Trong đợt 1 đánh giá năng lực tổng số thí sinh đạt từ 70 điểm trở lên là 70,02%.

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực vào ĐH Quốc gia Hà Nội đợt 1

Các trường thành viên của Đại học Quốc gia bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển từ 8/6. Thí sinh đăng ký xét tuyển có thể gửi qua đường bưu điện theo hình thức thư bảo đảm chuyển phát nhanh, hoặc nộp trực tiếp cho hội đồng tuyển sinh của đơn vị đào tạo có nguyện vọng học.

Thí sinh đạt 70 điểm trở lên trong bài thi đánh giá năng lực đủ điều kiện đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo, trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Thí sinh được đăng ký xét tuyển tối đa 3 ngành học của một đơn vị đào tạo theo thứ tự ưu tiên. Trong thời gian quy định nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh được phép một lần rút hồ sơ để nộp vào ngành khác của trường, khoa trực thuộc đã nộp hoặc trường, khoa trực thuộc khác trong Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Hội đồng tuyển sinh sẽ công bố danh sách thí sinh trúng tuyển đợt 1 trước 30/6. Riêng điểm bài thi môn ngoại ngữ, dự kiến sẽ được ĐH Quốc gia Hà Nội công bố vào ngày 13/6.

Huyền Anh

(Năng lượng Mới)

 

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.