Chính quyền Biden sẽ công bố Chương trình 5 năm tiếp theo về cho thuê dầu khí ngoài khơi

19:00 | 20/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Đại dương Quốc gia Erik Milito cho biết: Nội vụ đã có 16 tháng để hoàn thành nghĩa vụ phát triển theo luật định và duy trì chương trình cho thuê dầu khí ngoài khơi và chương trình này đã thất bại.
Kế hoạch khử carbon dầu khí ngoài khơi trị giá 1 triệu bảng AnhKế hoạch khử carbon dầu khí ngoài khơi trị giá 1 triệu bảng Anh
2021 - Một năm thành công của ngành dầu khí ngoài khơi2021 - Một năm thành công của ngành dầu khí ngoài khơi
Chính quyền Biden sẽ công bố Chương trình 5 năm tiếp theo về cho thuê dầu khí ngoài khơi
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Haaland đã đưa ra thông báo này trong phiên điều trần của Ủy ban Năng lượng & Tài nguyên Thiên nhiên Thượng viện hôm 18/5.

Sự cản trở có chủ ý và sự chậm trễ trong phát triển năng lượng của Hoa Kỳ hiện nay đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với người Mỹ tại công ty bơm xăng, an ninh quốc gia Hoa Kỳ, địa chính trị toàn cầu, an ninh năng lượng gần và dài hạn của chúng ta và việc làm được trả lương cao trên khắp đất nước.

Hệ sinh thái của các công ty, nhỏ và lớn, hợp tác để sản xuất các thùng dầu carbon thấp từ Vịnh Mexico vì lợi ích của người tiêu dùng Mỹ, cũng giống như các công ty đang đổi mới các giải pháp để giải quyết thách thức khí hậu. Chúng ta cần chính sách năng lượng có căn cứ trên thực tế; điều đó có nghĩa là chúng ta cần có các chính sách thúc đẩy năng lượng không và carbon thấp cũng như phát triển nguồn cung cấp dầu và khí đốt tại nhà.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto