Chiêm ngưỡng nhan sắc "búp bê Barbie" của tân Miss World 2021

18:58 | 17/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chung kết Miss World 2021 chính thức tổ chức tại Puerto Rico sau 3 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch.
Đỗ Thị Hà được dự đoán vào Top 12 tại Miss World 2021Đỗ Thị Hà được dự đoán vào Top 12 tại Miss World 2021
Miss World 2021 thông báo thời gian tổ chức đêm chung kếtMiss World 2021 thông báo thời gian tổ chức đêm chung kết

Sau hành trình dài tìm kiếm cô gái vàng xứng đáng cho chiếc vương miện danh Miss World, cuối cùng nữ chủ nhân kế tiếp xuất hiện chính là "búp bê Barbie" đến từ đất nước Ba Lan - Karolina Bielawska.

Chiêm ngưỡng nhan sắc

Karolina Bielawska trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Toni-Ann Singh. Hoa hậu Ba Lan được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Âu năm nay. Cô sinh năm 1999, hiện học thạc sĩ. Người đẹp cao 1m79, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang.

Chiêm ngưỡng nhan sắc

Thông tin trang cá nhân của người đẹp nhanh chóng được cộng đồng fan sắc đẹp tìm ra. Không nằm ngoài mong đợi khi mang danh "búp bê Barbie", Karolina Bielawska sở hữu nhan sắc vô cùng sắc sảo, nóng bỏng với đôi mắt sâu to tròn, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt thần thái sang trọng chuẩn hoa hậu.

Chiêm ngưỡng nhan sắc
Chiêm ngưỡng nhan sắc

Đúng với độ tuổi 22 của mình, cô chuộng diện các bộ cánh mang màu sắc tươi sáng. Dễ dàng nhận thấy dù là đại diện nhan sắc nước nhà nhưng Karolina Bielawska luôn hồn nhiên, nụ cười túc trực trên môi đúng với tiêu chí của BTC Miss World.

Chiêm ngưỡng nhan sắc
Chiêm ngưỡng nhan sắc

Miss World 2021 lần thứ 70 được tổ chức tại Puerto Rico. Cuộc thi chính thức khởi động từ 21/11/2021 với sự tham gia của 97 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Trải qua hành trình hơn 2 tháng chinh chiến tại 1 trong 6 đấu trường nhan sắc tầm cỡ, các thí sinh đã lần lượt vượt qua các phần thi phụ như Siêu mẫu, Đối đầu, Tài năng. Theo dự kiến, chung kết Hoa hậu Thế giới được tổ chức từ 17/12/2021. Tuy nhiên, hơn 17 thí sinh góp mặt tại cuộc thi bất ngờ nhận kết quả dương tính với Covid-19 đã khiến BTC quyết định hoãn cách vạch đích vài tiếng đồng hồ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]