Chi Pu- Quỳnh Anh Shyn "nối lại tình xưa"?

03:04 | 02/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sự thực "tình chị em" giữa Chi Pu- Quỳnh Anh Shyn tái hợp đã khiến netizen đặc biệt quan tâm
Chi Pu Chi Pu "đốt mắt" fan khoe đường cong nóng bỏng
Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng Bị tẩy chay rầm rộ vì đề cử Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc ở giải thưởng "Ngôi sao xanh"

Chi Pu- Quỳnh Anh Shyn vốn là cặp chị em thân thiết trong showbiz khi từng có khoảng thời gian xuất hiện bên nhau, cả 2 đều có cùng sở thích đi tập thể thao, trong đó là bộ môn cầu lông. Thế nhưng kể từ khi vướng nghi vấn "toang", netizen không còn thấy cả hai ghé sân cầu lông nữa mà dành nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân.

Mới đây, hình ảnh cả Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn cùng checkin tại sân cầu lông ở quận 7 khiến người hâm mộ bất ngờ, thắc mắc liệu "tình chị em" đã được nối lại?

Thế nhưng, để ý kỹ mới thấy Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều đi với những hội bạn khác nhau. Nếu như giọng ca Anh Ơi Ở Lại đi cùng Sun Ht, Louis Hà, Kenshj Phạm thì Quỳnh Anh Shyn lại thích thú so tài cầu lông với hội photographer nổi tiếng Sài Thành. Không chỉ vậy, đây cũng là 2 sân cầu lông khác nhau, chỉ tình cờ trùng quận mà thôi. Vậy là ngày netizen thấy hội chị em gồm 4 IT girls đình đám này tụ họp có lẽ vẫn còn là một dấu hỏi chấm.

Chi Pu- Quỳnh Anh Shyn
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]